Tư tưởng đại đoàn kết tạo động lực thúc đẩy phát triển đất nước

(Chinhphu.vn)- Đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế; xóa đói, giảm nghèo cùng với việc hưởng ứng các phong trào “Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn đáp nghĩa", “Ngày vì người nghèo"… không chỉ tạo nên sự gắn kết cộng đồng mà còn góp phần làm cho tư tưởng đại đoàn kết toàn dân tộc thấm sâu vào các tầng lớp nhân dân, tạo động lực thúc đẩy phát triển đất nước.

Quốc hội sẽ phê chuẩn miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng KH&CN, Thống đốc NHNN

(Chinhphu.vn) - Theo chương trình nghị sự kỳ họp thứ 10, hôm nay (11/11), Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường để biểu quyết thông qua một số Nghị quyết và một số Luật.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Kỳ vọng Đại hội thổi luồng gió mới, niềm tin mới

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, các đại biểu Quốc hội thảo luận ở tổ về các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng.

Giữ vững tinh thần đoàn kết và khát vọng vươn lên

(Chinhphu.vn) – Cử tri đặc biệt tâm đắc với việc Thủ tướng khẳng định điều cần làm của dân tộc ta hiện nay là giữ vững tinh thần đoàn kết cùng khát vọng vươn lên và hy vọng tinh thần này của người đứng đầu Chính phủ sẽ lan tỏa tới toàn bộ hệ thống hành chính, tạo chuyển biến rõ nét trong thời gian tới.

Báo chí đã phản ánh chân thực tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc

(Chinhphu.vn) - Các tác phẩm tham gia Giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ XIV phản ánh khá phong phú, sinh động, toàn diện nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt tập trung vào chủ đề xây dựng và củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dành ưu tiên cao nhất cho quan hệ Việt Nam - Lào

(Chinhphu.vn) - Chiều nay 10/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng CHDCND Lào Thongloun Sisoulith để trao đổi về hợp tác song phương Việt Nam-Lào và hợp tác khu vực trước Hội nghị Cấp cao ASEAN 37.

Dân chủ, trách nhiệm làm rõ những vấn đề chất vấn

(ĐCSVN) - Kết quả của phiên chất vấn hôm nay đã chuyển tải những nỗ lực trách nhiệm của Chính phủ, của các bộ, ngành trong công tác chỉ đạo điều hành và trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội Khóa XIV trong việc theo dõi, giám sát tới cùng lời hứa của các Tư lệnh ngành.

Cần nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân

(ĐCSVN)- Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đề nghị chính quyền các cấp TP Hà Nội thực hiện đầy đủ các chính sách, giải quyết kịp thời những vấn đề được nhân dân quan tâm, phối hợp với MTTQ các cấp nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, tạo ra sự đồng thuận, hiệp lực trong thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Người tài, người giỏi phải được trọng dụng

(ĐCSVN) – Phát biểu tại phiên họp tổ chiều 10/11 góp ý về các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII, Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ này, Việt Nam phải đổi mới mạnh mẽ trong cách làm. Người tài, người giỏi, người đứng đầu bộ máy tốt phải được trọng dụng.

Sáng 11/11, không ca mắc mới COVID-19

(ĐCSVN) - Bản tin sáng ngày 11/11, của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc COVID-19 mới. Hiện có hơn 15.500 người đang cách ly chống dịch.
Trang 687 trong 1305 << < 220 440 650 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 691 692 693 694 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 718
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 718
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77364670