Điểm mới quan trọng trong lựa chọn đại biểu dự Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - So với các kỳ đại hội trước, việc lựa chọn đại biểu dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng được định hướng theo những tiêu chuẩn cụ thể và rõ ràng. Đây là điểm mới quan trọng nhất. Việc phân bổ đại biểu dự Đại hội căn cứ theo quy định của Điều lệ Đảng và có tính đến địa điểm tổ chức Đại hội.

Dành toàn tâm, toàn lực bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng

(Chinhphu.vn) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đang gần kề, toàn lực lượng Công an nhân dân (CAND) ở trong trạng thái sẵn sàng cao nhất, dành toàn tâm, toàn lực bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn và phục vụ tổ chức thành công sự kiện chính trị trọng đại này.

Tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất

(Chinhphu.vn) – Thượng tướng Bùi Văn Nam yêu cầu các bộ phận có liên quan rà soát, kiểm tra, đảm bảo tốt nhất chất lượng kết nối, đường truyền thông tin, đảm bảo an ninh, an toàn thông tin; tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, bảo vệ tuyệt đối các mục tiêu trọng yếu; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Bài 2: Phát triển văn hóa – Nói phải đi đôi với làm

(Chinhphu.vn) - Là người được trực tiếp tham gia nghiên cứu, tổng kết, xây dựng một số dự thảo nghị quyết của Trung ương, Bộ Chính trị khóa VIII, XI, X về tư tường, văn hóa, PGS.TS Đào Duy Quát trăn trở nhất là những quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ được đưa ra rất đúng, rất sáng suốt nhưng việc đưa các nghị quyết về văn hóa, văn nghệ vào cuộc sống cũng còn chậm, nhiều vướng mắc, nhiều hạn chế, bất cập.

Chính sách ĐỔI MỚI đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đảng Lao động Thụy Sĩ đánh giá chính sách Đổi Mới của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra từ Đại hội VI năm 1986 đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam, hình ảnh của Việt Nam và đời sống người dân đã có những thay đổi to lớn.

Bất kỳ ai cũng cần phải ngợi ca những thành quả tích cực mà Việt Nam đạt được

(Chinhphu.vn) - Ông Pallab Sengupta, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Quốc tế Đảng Cộng sản Ấn Độ nhấn mạnh bất kỳ ai cũng cần phải ngợi ca những thành quả tích cực mà Việt Nam đạt được sau Đại hội XII về hiện đại hóa công nghiệp và phát triển nông nghiệp dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến.

‘Thành tích đặc biệt’ trong năm bận rộn nhất của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Năm 2020, năm bận rộn nhất của Chính phủ trong nhiều năm qua, dù chịu ảnh hưởng tiêu cực của khủng hoảng toàn cầu và tác động của COVID-19 lên nền kinh tế nặng nề hơn rất nhiều so với các cú sốc trước đây, Việt Nam vẫn giữ được ổn định vĩ mô, đạt mục tiêu kép, với những kết quả và thành tích đặc biệt.

Thủ tướng đề nghị trang bị camera để giám sát xâm nhập trái phép

(Chinhphu.vn) – Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, sáng nay (22/1), Thủ tướng đã tới thăm, làm việc, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và nói chuyện, trao đổi với các chiến sĩ BĐBP qua 11 điểm cầu trực tuyến. Thủ tướng đề nghị 2 việc: Trang bị camera để giám sát việc xâm nhập trái phép và có chương trình kiên cố hóa các chốt.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trao Quyết định thăng quân hàm cho hai Thứ trưởng Bộ Quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/1, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh, Thống lĩnh các lực lượng vũ trang trao Quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng cho các Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: Đồng chí Nguyễn Tân Cương và đồng chí Võ Minh Lương.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội thăm, làm việc tại Bắc Kạn

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Bắc Kạn.
Trang 638 trong 1303 << < 220 430 631 632 633 634 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 971
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 971
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77121445