Phó Thủ tướng Thường trực thăm, tặng quà Tết người dân nghèo tỉnh Sóc Trăng

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng.

Một Đại hội dẫn dắt và truyền cảm hứng!

(Chinhphu.vn) - Khát vọng phát triển và đổi mới sáng tạo là điểm nhấn nổi bật của Đại hội XIII, một Đại hội với dấu ấn rất rõ về quyết tâm, tinh thần đổi mới sáng tạo, vươn lên vượt qua khó khăn, đi cùng thời đại và tiến lên cùng thời đại.

Tết Tân Sửu sẽ bình an trong điều kiện bình thường mới

(Chinhphu.vn) – Đây là ý kiến được nhóm chuyên gia đưa ra tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (SARS-CoV-2), sáng 3/2, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo.

Lãnh đạo các Đảng, các nước gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

(ĐCSVN) - Nhân dịp đồng chí Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII, lãnh đạo các Đảng, các nước đã gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Vững một niềm tin!

(ĐCSVN)- Sau hơn 7 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành công rất tốt đẹp!

Mở ra giai đoạn mới để đất nước tiến xa hơn, nhân dân ấm no, hạnh phúc

(Chinhphu.vn) – Chúng ta tin tưởng rằng, khí thế và tinh thần của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ được lan tỏa không chỉ trong các văn kiện, nghị quyết, chủ trương của Đảng mà nhanh chóng đi vào cuộc sống ở mọi cấp, mọi lĩnh vực, bằng những kế hoạch, hành động, việc làm cụ thể để đưa đất nước tiến xa hơn nữa, nhân dân được ấm no, hạnh phúc.

Thực hiện quy trình bầu các Phó Chủ nhiệm; phân công nhiệm vụ Thành viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương

(Chinhphu.vn) – Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thực hiện quy trình bầu các đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; phân công nhiệm vụ đối với các đồng chí Thành viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Tổng Bí thư, Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/2, Tổng Bí thư, Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith có cuộc điện đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Thủ tướng dâng hương tưởng niệm lãnh đạo tiền bối của Đảng, Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, năm 2021, chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hương theo truyền thống của dân tộc tưởng nhớ các đồng chí lãnh đạo tiền bối của Đảng và Nhà nước.

Làm rõ nhiều vấn đề 'nóng' tại họp báo Chính phủ thường kỳ

(Chinhphu.vn) - Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 1/2021, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Người phát ngôn của Chính phủ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành đã giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề được báo chí và dư luận quan tâm.
Trang 624 trong 1302 << < 220 430 617 618 619 620 621 622 623 624 625 626 627 628 629 630 631 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 896
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 896
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76811081