Tạo chuyển biến tích cực và hiệu quả trong công tác khen thưởng

(Chinhphu.vn) - Chiều 11/3, Khối Thi đua các bộ, ngành tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không đồng thuận xã hội, khó có thể thành công

(Chinhphu.vn) - Chiều 11/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Hội nghị đánh giá việc thực hiện Quy chế phối hợp công tác của Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Văn phòng Trung ương Đảng giới thiệu 5 đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội

(Chinhphu.vn) - 100% cử tri tán thành giới thiệu 5 đồng chí là Nguyễn Phú Trọng, Võ Văn Thưởng, Bùi Thị Minh Hoài, Lê Minh Hưng, Nguyễn Đắc Vinh ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV.

Văn phòng Chính phủ giới thiệu 2 ứng cử viên ĐBQH

(Chinhphu.vn) - 100% cử tri Văn phòng Chính phủ có mặt tại Hội nghị tín nhiệm và biểu quyết thông qua danh sách 2 ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV là đồng chí Nguyễn Xuân Phúc và đồng chí Phạm Bình Minh.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giới thiệu 4 người ứng cử ĐBQH

(Chinhphu.vn) - 100% cử tri bày tỏ sự tín nhiệm và nhất trí giới thiệu ông Trần Thanh Mẫn, bà Trương Thị Ngọc Ánh, bà Lê Thị Thu Hương và ông Thổ Út ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV.

Thực hiện hiệu quả Chiến lược Quốc phòng, Chiến lược Quân sự Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nghiên cứu giải pháp thực hiện Chiến lược Quốc phòng, Chiến lược Quân sự Việt Nam để tổ chức thực hiện có hiệu quả, đáp ứng toàn diện yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới là yêu cầu cấp thiết, có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Việt Nam nhất quán thúc đẩy và bảo vệ quyền con người

(Chinhphu.vn) - Chính sách nhất quán của Nhà nước Việt Nam là bảo vệ và thúc đẩy quyền con người, trong đó có các quyền tự do cơ bản được quy định cụ thể trong Hiến pháp 2013, cũng như nhiều văn bản pháp luật liên quan.

Tăng cường phối hợp giữa Chính phủ - MTTQ Việt Nam: Vì quyền lợi của nhân dân

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyên Xuân Phúc nhấn mạnh tới việc Chính phủ phối hợp chặt chẽ, phát huy vai trò của MTTQ Việt Nam trong việc xây dựng, hoạch định chính sách, hoàn thiện hệ thống pháp luật. Bởi lẽ, các chính sách, thể chế pháp luật không thể tách rời quyền lợi của nhân dân, không lắng nghe ý kiến của nhân dân.

Ngày 15/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về công tác nhân sự

(ĐCSVN) – Phiên họp thứ 54 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tiến hành họp trong 01 ngày (15/3) để xem xét, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng, trong đó có việc cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội.

Việt Nam quan ngại về tình trạng bạo lực tại Myanmar

(ĐCSVN) - Chúng tôi rất quan ngại về tình trạng bạo lực và thương vong tiếp tục gia tăng tại Myanmar trong những ngày gần đây. Việt Nam kêu gọi các bên liên quan hết sức kiềm chế, không sử dụng vũ lực, thông qua đối thoại hoà bình để giải quyết bất đồng; mong muốn Myanmar sớm ổn định, vì lợi ích của nhân dân Myanmar, vì hoà bình, ổn định ở khu vực.
Trang 611 trong 1304 << < 220 430 604 605 606 607 608 609 610 611 612 613 614 615 616 617 618 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 910
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 910
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77190128