Có 77 người tự ứng cử ĐBQH khóa XV

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 17/3, sơ bộ có 77 người tự ứng cử ĐBQH khóa XV tại 24 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chính phủ tổng kết 10 năm chương trình tổng thể cải cách hành chính

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (18/3), Chính phủ tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình tổng thể Cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011-2020, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ.

Đã giới thiệu 205 người ứng cử ĐBQH ở Trung ương

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/3, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ người của các cơ quan Trung ương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Nhìn lại chương trình cải cách hành chính qua những con số

(Chinhphu.vn) - Cải cách hành chính đã tạo sự “bứt phá, hiệu quả” như yêu cầu hay chưa? Việc áp dụng công nghệ thông tin để hình thành các dịch vụ công trực tuyến đã đáp ứng được yêu cầu của người dân và doanh nghiệp hay chưa?… Đây là những vấn đề được nêu ra tại Hội nghị toàn quốc tổng kết Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011-2020 vào chiều nay, 18/3.

Những nhân tố tạo dấu ấn trong hoạt động của Quốc hội khóa XIV

(Chinhphu.vn) – Mô hình tổ chức phù hợp; phương thức hoạt động không ngừng được đổi mới; bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri và mối quan hệ phối hợp công tác được chú trọng là những nhân tố quyết định hiệu quả, góp phần tạo nên những dấu ấn sâu sắc trong hoạt động của Quốc hội nhiệm kỳ khóa XIV.

Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu 'hộ chiếu vaccine', mở lại đường bay quốc tế

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành liên quan xem xét, nghiên cứu từng bước mở lại các đường bay quốc tế, chuẩn bị tốt các phương án triển khai áp dụng “hộ chiếu vaccine” và giao thương có sự kiểm soát.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga

(Chinhphu.vn) – Ngày 17/3, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tiếp thân mật Ngài Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga nhân chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam theo lời mời của Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam.

Tăng cường hợp tác thực thi pháp luật trên biển

(ĐCSVN) - Trong các ngày 16-17/3/2021, Hội thảo Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF) lần thứ 3 về tăng cường hợp tác thực thi luật pháp trên biển do Bộ Ngoại giao Việt Nam phối hợp cùng Bộ Ngoại giao và Thương mại Ốt-xtrây-lia và Ủy ban châu Âu tổ chức đã diễn ra theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp.

Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu 'hộ chiếu vaccine', mở lại đường bay quốc tế

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành liên quan xem xét, nghiên cứu từng bước mở lại các đường bay quốc tế, chuẩn bị tốt các phương án triển khai áp dụng “hộ chiếu vaccine” và giao thương có sự kiểm soát.

Hoạt động giám sát của Quốc hội tập trung vào những vấn đề bức xúc

(Chinhphu.vn) – Trong nhiệm kỳ khóa XIV, hoạt động giám sát của Quốc hội không ngừng được cải tiến, đổi mới cách thức thực hiện và tập trung giám sát những vấn đề bức xúc của cuộc sống.
Trang 605 trong 1303 << < 220 430 598 599 600 601 602 603 604 605 606 607 608 609 610 611 612 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 933
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 933
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997531