Chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định ưu tiên của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chuyến công tác nước ngoài đầu tiên trên cương vị mới của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định ưu tiên của Việt Nam là thắt chặt và củng cố đoàn kết, tương trợ với các quốc gia thành viên ASEAN, góp phần nâng cao vai trò trung tâm và vị thế của ASEAN trong giải quyết các thách thức nổi lên; cũng như khẳng định vị thế của Việt Nam trong khu vực.

Khơi dậy sự quan tâm xây dựng Đảng của các tầng lớp dân cư

(ĐCSVN) - Công tác phát triển Đảng luôn được Đảng ta xác định là một nhiệm vụ cơ bản, thường xuyên, có tính quy luật, bảo đảm cho Đảng không ngừng phát triển, bổ sung những quần chúng ưu tú trong các tầng lớp nhân dân vào đội ngũ của mình để cho đảng ta có sức sống mãnh liệt của đội tiền phong chiến đấu, đủ sức hoàn thành sứ mệnh lịch sử được giao.

Thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa các chính đảng

(ĐCSVN) - Trưởng Đoàn đại biểu Đảng ta đánh giá cao nỗ lực của Ban Thư ký ICAPP trong việc duy trì hoạt động của ICAPP trong bối cảnh phức tạp của đại dịch COVID-19; góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chính đảng.

Sáng 22/4, thêm 6 ca mắc COVID-19 nhập cảnh

(ĐCSVN)- Bản tin sáng 22/4 của Bộ Y tế cho biết có thêm 6 ca mắc COVID-19 tại Thái Bình và Yên Bái, là trường hợp nhập cảnh đã cách ly ngay. Việt Nam hiện có 2.812 bệnh nhân.

Hoành tráng đêm "Linh thiêng nguồn cội - Đất Tổ Hùng Vương"

Chương trình có sự tham gia của gần 200 nghệ sỹ trình diễn những tiết mục đặc sắc, ca ngợi công đức của Vua Hùng- người có công lập ra Nhà nước Văn Lang đầu tiên - Tổ chung của dân tộc Việt Nam; đồng thời ca ngợi tinh thần đoàn kết, truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân

(ĐCSVN) - Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương lưu ý, tỉnh Bình Phước tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhất là ý nghĩa, tầm quan trọng của bầu cử để làm sao ngày bầu cử trở thành ngày hội của toàn dân.

Bầu cử Quốc hội khoá XV: Xứng đáng là đại biểu tiêu biểu của nhân dân

(Chinhphu.vn) - Cuộc bầu cử Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là ngày hội lớn của toàn dân, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng, trực tiếp lựa chọn những đại biểu tiêu biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân tại cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất và cơ quan quyền lực nhà nước địa phương.

Lòng tin và đối thoại - Giải pháp căn cơ cho hòa bình bền vững

(Chinhphu.vn) - Chủ trì Phiên thảo luận mở Cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) tháng 4/2021, ngày 19/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tầm quan trọng của lòng tin và đối thoại trong quan hệ quốc tế.

Phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Phiên thảo luận Cấp cao của HĐBA LHQ

(Chinhphu.vn) – Chủ trì Phiên thảo luận Cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) với chủ đề “Tăng cường hợp tác giữa Liên Hợp Quốc và các tổ chức khu vực trong thúc đẩy xây dựng lòng tin và đối thoại trong ngăn ngừa, giải quyết xung đột”, ngày 19/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu quan trọng. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước.

Đa dạng hóa các hình thức thông tin, tuyên truyền về bầu cử

(Chinhphu.vn) - Chiều 19/4, tại Nhà Quốc hội, Tiểu ban Văn bản pháp luật và Thông tin, tuyên truyền của Hội đồng Bầu cử quốc gia đã tiến hành phiên họp thứ hai. Phó Chủ tịch Quốc hội, Trưởng Tiểu ban Văn bản pháp luật và Thông tin, tuyên truyền Nguyễn Khắc Định chủ trì Phiên họp.
Trang 590 trong 1305 << < 220 440 583 584 585 586 587 588 589 590 591 592 593 594 595 596 597 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 602
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 602
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77386850