Tiếp theo và hết: Phải làm tròn trách nhiệm của người đại diện

(Chinhphu.vn) - Đã tham gia nghị trường thì phải đóng góp ý kiến cho tới nơi tới chốn, đã làm thì phải làm cho tròn trách nhiệm của mình, của người đại diện tiếng nói cử tri.

Huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực để phát triển tổng thể hệ thống giao thông vận tải

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác của Bộ và định hướng thời gian tới.

Phó Thủ tướng Thường trực kiểm tra công tác phòng chống dịch tại TPHCM

(Chinhphu.vn)- Sáng 28/4, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TPHCM về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Lãnh đạo Việt Nam điện thăm hỏi về tình hình đại dịch COVID-19 tại Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời thăm hỏi đến Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind về tình hình đại dịch COVID-19 tại Ấn Độ. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cũng đã gửi lời thăm hỏi đến Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Sáng 29/4, không có ca mắc COVID-19

(ĐCSVN)- Sáng 29/4, Bộ Y tế cho biết không có ca mắc COVID-19. Như vậy 12h trôi qua Việt Nam tạm thời chưa ghi nhận thêm bệnh nhân COVID-19. Đến nay đã có hơn 425.600 người Việt Nam được tiêm vắc xin phòng COVID-19, trong đó riêng hôm qua có đến 92.445 người tiêm.

Phát huy tinh thần hào khí 30/4 để xây dựng đất nước cường thịnh

(ĐCSVN)- “Với tinh thần hào khí của 30/4 lịch sử, mãi mãi là ngọn lửa cho chúng ta thực hiện khát vọng xây dựng Tổ quốc Việt Nam cường thịnh, xây dựng TP .Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại nghĩa tình”.

Quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc phát triển vượt bậc

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn bày tỏ vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian qua; khẳng định Việt Nam luôn coi trọng Hàn Quốc là một trong những đối tác hàng đầu và mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ với Hàn Quốc.

Bí thư tỉnh uỷ, thành uỷ trực tiếp chỉ đạo chống dịch, chịu trách nhiệm trước Bộ Chính trị, Ban Bí thư

(Chinhphu.vn) - Thường trực Ban Bí thư yêu cầu, Bí thư tỉnh uỷ, thành uỷ, người đứng đầu cấp uỷ trực tiếp chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương, chịu trách nhiệm trước Bộ Chính trị, Ban Bí thư về các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, phạm vi quản lý.

Xây dựng chương trình hành động của Công đoàn VN khoa học, cụ thể, khả thi

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch nước đề nghị tổ chức công đoàn cần sớm xây dựng chương trình hành động của Công đoàn Việt Nam thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng khoa học, cụ thể, khả thi. Trong đó, tập trung lựa chọn các nội dung liên quan trực tiếp đến lao động, công đoàn, phát huy vai trò nòng cốt tiên phong của giai cấp công nhân và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động cả nước.

Huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực để phát triển tổng thể hệ thống giao thông vận tải

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác của Bộ và định hướng thời gian tới.
Trang 588 trong 1309 << < 220 440 581 582 583 584 585 586 587 588 589 590 591 592 593 594 595 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 789
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 789
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77964808