Cách ly triệt để, triển khai cao điểm rà soát tất cả người nhập cảnh

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu, phải cách ly triệt để, không được để lây nhiễm trong khu cách ly, từ khu cách ly ra cộng đồng; triển khai đợt cao điểm rà soát tất cả người nhập cảnh; không quên đối phó nguy cơ dịch bệnh xâm nhập rất lớn từ bên ngoài.

Tổng kết đánh giá kỹ lưỡng, toàn diện, sâu sắc Nghị quyết 26-NQ/TW

(ĐCSVN) – Đó là yêu cầu của đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo tổng kết Nghị quyết số 26-NQ/TW Hội nghị Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ làm việc với Văn phòng Quốc hội

Để Quốc hội hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, hiệu lực, hiệu quả thì Văn phòng Quốc hội, Ban Thư ký Quốc hội phải ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả trong công tác hành chính, phục vụ và tham mưu. Một Quốc hội chuyên nghiệp, hiện đại thì Văn phòng Quốc hội, Ban Thư ký Quốc hội cũng phải chuyên nghiệp, hiện đại.

Chủ tịch nước chủ trì họp đánh giá triển khai Luật Đặc xá 2018

Chủ tịch nước nhấn mạnh, đặc xá là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta, thể hiện sự nhân đạo của chế độ, có ý nghĩa lớn về mặt chính trị, kinh tế, xã hội, ngoại giao. Đặc xá khẳng định chính sách khoan hồng đặc biệt của Đảng, Nhà nước ta đối với những phạm nhân có kết quả học tập, rèn luyện, lao động, phấn đấu cải tạo tốt.

Đề xuất lập Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ tháo gỡ khó khăn các dự án đầu tư

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ việc thành lập và quy chế hoạt động của Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ để rà soát, đề xuất tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn của các dự án đầu tư tại các trung tâm, thành phố lớn.

Xét xử vụ Công ty Nhật Cường: 14 bị can hầu tòa

(ĐCSVN) - Sáng 5/5, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án buôn lậu, vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường). Đây là 1 trong 5 vụ án lớn được Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng yêu cầu khẩn trương đưa ra xét xử.

Siết quản lý người cách ly, không để dịch COVID-19 lan rộng

(ĐCSVN) - Người nhập cảnh thực hiện cách ly tập trung ít nhất 14 ngày theo các quy định hiện hành và phải quản lý, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú 14 ngày tiếp theo sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm "chống dịch như chống giặc"

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm quan điểm “chống dịch như chống giặc”, đặt lợi ích quốc gia, dân tộc, sức khỏe của nhân dân, cộng đồng lên trước hết để bình tĩnh và sáng suốt, chủ động và sáng tạo, tích cực và nghiêm túc thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Việt Nam kêu gọi tăng cường đối thoại, phối hợp quốc tế về vấn đề Syria

(Chinhphu.vn) - Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi các bên tại Syria tăng cường đối thoại mang tính xây dựng nhằm thúc đẩy tiến trình chính trị; nhấn mạnh vai trò hỗ trợ quan trọng của cộng đồng quốc tế trong việc tìm kiếm giải pháp chính trị cho khủng hoảng tại Syria.

Quyết tâm cao, dám nghĩ, dám làm trong đào tạo cán bộ pháp luật

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh, muốn vươn lên trở thành những đơn vị trọng điểm của đất nước trong đào tạo cán bộ pháp luật và chức danh tư pháp, các trường phải nỗ lực với quyết tâm cao hơn nữa, dám nghĩ, dám làm, chủ động đề xuất cơ chế, chính sách, biện pháp cần thiết.
Trang 587 trong 1309 << < 220 440 580 581 582 583 584 585 586 587 588 589 590 591 592 593 594 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 316
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 316
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981169