Việt Nam hết sức coi trọng mối quan hệ hữu nghị gắn bó, tin cậy với Cuba

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chính thức thông báo quyết định của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam tặng Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba 10.000 tấn gạo và của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội tặng nhân dân Thủ đô La Habana của Cuba 2.000 tấn gạo, với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn hiện nay của Cuba trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Khí thế và niềm tin thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Tuyên giáo

(ĐCSVN) - Ngay sau khi Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rất tốt đẹp, ngành Tuyên giáo đã bắt tay triển khai thực hiện một khối lượng lớn công việc với những yêu cầu, nhiệm vụ mới. Đặc biệt là đã tham mưu nhiều vấn đề mới, khó, quan trọng, có tính then chốt, làm cơ sở để Đảng, Nhà nước giải quyết những vấn đề thực tiễn, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Cuba, thúc đẩy hợp tác vaccine

(Chinhphu.vn) - Tại buổi tiếp Đại sứ Cộng hòa Cuba, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh việc hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về thử nghiệm lâm sàng, cấp phép và sớm cung ứng, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine phòng COVID-19 của Cuba tại Việt Nam theo thỏa thuận trong cuộc điện đàm gần đây giữa Thủ tướng hai nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh các nội dung hợp tác về thúc đẩy thương mại, đầu tư, quốc phòng, hỗ trợ nghiên cứu, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine COVID-19; hỗ trợ nhân đạo cho người dân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin…

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Tài chính

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã ký các quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Chủ tịch nước mong muốn Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ tiếp cận các nguồn vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Sáng 29/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Lloyd Austin, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ đang có chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

TPHCM: Đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vaccine COVID-19, hạn chế số ca tử vong

(Chinhphu.vn) – Ngày 29/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thành phố tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và triển khai tăng cường một số biện pháp đến ngày 1/8. Thành phố đang chuyển dần sang chiến lược điều trị để hạn chế số ca tử vong, đồng thời siết chặt việc thực hiện Chỉ thị 16 trên toàn thành phố.

Nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng đối với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay

(Chinhphu.vn) - Ngay từ khi ra đời năm 1930, Đảng ta đã phải tiến hành cuộc đấu tranh quyết liệt chống lại các âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận, bảo vệ bản chất cách mạng và khoa học của hệ thống các quan điểm toàn diện và sâu sắc về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam - kết quả của sự vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lenin vào điều kiện cụ thể của nước ta.

Thêm gần 660.000 liều vắc xin COVID-19 của AstraZeneca về đến Việt Nam

(ĐCSVN) - Sáng 29/7, AstraZeneca đã chuyển về TP Hồ Chí Minh thêm 659.900 liều vắc xin COVID-19. Đây là lần giao vắc xin thứ sáu và là lần thứ tư liên tiếp trong tháng 7/2021.

TP Hồ Chí Minh tập trung nguồn lực cho điều trị bệnh nhân COVID-19

(ĐCSVN) - Để tăng hiệu quả điều trị, giảm tỷ lệ tử vong, ngày 29/7, đại diện lãnh đạo Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã ra công văn yêu cầu các cơ sở điều trị phải tập trung vào công tác chăm sóc và điều trị các trường hợp bệnh nhân COVID-19, đặc biệt là những ca bệnh có triệu chứng, diễn biến nặng, có yếu tố nguy cơ tỷ lệ tử vong cao.
Trang 495 trong 1303 << < 220 430 488 489 490 491 492 493 494 495 496 497 498 499 500 501 502 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 813
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 813
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77074384