Chủ tịch Quốc hội tới Áo, bắt đầu tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới

(Chinhphu.vn) – Chiều 5/9 giờ địa phương (tối cùng ngày giờ Việt Nam), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến Thủ đô Vienna, Cộng hòa Áo, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần thứ 5 theo lời mời của Chủ tịch Liên minh Nghị viện thế giới (IPU) Duarte Pacheco, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia Áo Wolfgang Sobotka.

Thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để kiểm soát được dịch bệnh sớm nhất

(Chinhphu.vn) – Kết luận cuộc họp trực tuyến toàn quốc chiều 5/9 về công tác phòng chống dịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ: Giãn cách xã hội phải làm triệt để và trong thời gian ngắn, đạt mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh. Dứt khoát không để tình trạng giãn cách kéo dài, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, gây bức xúc xã hội. Cần chủ động nghiên cứu, chuẩn bị các kịch bản thích ứng an toàn với dịch bệnh khi có nhiều vaccine hơn trong 1 đến 2 tháng tới, nhất là ở những nơi đã tiêm đủ vaccine.

Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc tới hơn 9.000 xã phường, xốc lại việc chống dịch ở các 'pháo đài'

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày 5/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc của Ban Chỉ đạo với các địa phương.

Chủ tịch nước truy tặng Huân chương cho 2 nhân viên y tế

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa ký các quyết định truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 nhân viên y tế có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm tựa vững vàng cho người dân chống dịch

(Chinhphu.vn) - Tham gia ngay từ những ngày đầu, quân đội là một phần không thể thiếu trong lực lượng trực tiếp phòng, chống dịch COVID-19 cũng như trong việc huy động sự đồng lòng, đồng sức của toàn dân để chống dịch.

Phải sớm kiểm soát dịch bệnh để học sinh được đến trường đúng nghĩa

(Chinhphu.vn) – Hơn lúc nào hết, toàn xã hội, tất cả các lực lượng, dù là công hay tư phải vượt qua tất cả những ràng buộc, kể cả cơ chế hay trong suy nghĩ để kiểm soát, dập được dịch sớm nhất, đem lại cuộc sống bình thường mới cho nhân dân, để trẻ em sớm được trở lại trường học.

Cắt giảm thủ tục rườm rà để người dân nhận sự hỗ trợ nhanh nhất

(ĐCSVN) - Để đảm bảo những phần quà từ Chương trình “Triệu phần quà Đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch COVID-19” được trao tận tay người dân, MTTQ Việt Nam cắt giảm tối đa thủ tục chi trả, phân bổ. Theo đó chỉ cần có chữ ký của chính quyền địa phương và cán bộ Mặt trận khu dân cư là người dân có thể tiếp cận được những phần quà có ý nghĩa này.

Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

(ĐCSVN) - Gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Áo, Séc, Ba Lan, Đức, Hungary, Slovakia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam.

Thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

(ĐCSVN)- Nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi gắm niềm tin và hy vọng đối với ngành Giáo dục qua bức thư gửi tới toàn ngành. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

Phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh trước 15/9

(ĐCSVN) - UBND TP Hồ Chí Minh đã ban hành văn bản đề nghị các địa phương, đơn vị tập trung triển khai công tác xét nghiệm phát hiện triệt để các ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng, thu gọn vùng nguy cơ cao và rất cao, mở rộng và kiểm soát vùng an toàn, phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh trước 15/9.
Trang 463 trong 1304 << < 220 430 456 457 458 459 460 461 462 463 464 465 466 467 468 469 470 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 710
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77166998