Bãi nhiệm chức danh chủ tịch UBND TP Hà Nội đối với ông Chu Ngọc Anh

(ĐCSVN) - 100% đại biểu HĐNDTP Hà Nội có mặt đã biểu quyết bãi nhiệm đại biểu HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Chu Ngọc Anh do vi phạm các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND.

Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội, cách chức Bộ trưởng Y tế đối với ông Nguyễn Thanh Long

(ĐCSVN) - Sáng 7/6, theo chương trình đã được điều chỉnh, Quốc hội xem xét, thực hiện quy trình bỏ phiếu kín thông qua Nghị quyết về việc bãi nhiệm đại biểu Quốc hội khóa XV, phê chuẩn đề nghị cách chức Bộ trưởng Y tế đối với ông Nguyễn Thanh Long.

Chất vấn cần đi sâu vào nguyên nhân của các sai phạm để tìm ra giải pháp thỏa đáng

(ĐCSVN) - Phiên chất vấn cần đi sâu vào nguyên nhân dẫn đến sai phạm vừa qua và trách nhiệm của các ngành đến đâu trong hành vi tham nhũng, thao túng thị trường để đưa ra những chính sách và giải pháp thỏa đáng theo nguyện vọng của cử tri và nhân dân.

Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí: Tiếp tục củng cố lòng tin của nhân dân

(Chinhphu.vn) - Đại biểu Quốc hội mong muốn Chính phủ, các cấp, các ngành tiếp tục củng cố lòng tin của nhân dân trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao QĐND Lào thăm chính thức Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thực hiện Kế hoạch hợp tác năm 2022 giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Bộ Quốc phòng Lào, Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao Quân đội nhân dân (QĐND) Lào do Trung tướng Khamlieng Outhakaysone, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Lào làm trưởng đoàn thăm chính thức Việt Nam từ ngày 1-4/6.

Chính phủ sẽ theo dõi chặt chẽ, quyết liệt thực hiện nhiều biện pháp

(Chinhphu.vn) - Chính phủ sẽ theo dõi chặt chẽ, quyết liệt thực hiện các biện pháp, công cụ thuộc thẩm quyền để bảo đảm cung cầu, kiểm soát lạm phát, đồng thời cũng nghiên cứu các giải pháp về giảm thuế, phí báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định để giảm áp lực tăng giá xăng dầu, tránh tác động tăng giá dây chuyền…

Quốc hội tiếp tục dành quan tâm thúc đẩy đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Thúc đẩy đầu tư công là một trong những nội dung lớn thu hút sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các vị đại biểu Quốc hội trong phiên thảo luận tại hội trường diễn ra vào sáng 2/6.

Hỗ trợ trực tiếp cho người dân và doanh nghiệp là rất đúng, kịp thời

(Chinhphu.vn) - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao Lê Minh Trí đánh giá cao chính sách miễn giảm thuế, cho đây là một quyết sách đúng, kịp thời để góp phần kiềm chế giá cả, lạm phát, cũng như hỗ trợ trực tiếp cho người dân và doanh nghiệp.

Tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại-đầu tư Việt Nam - Áo

(Chinhphu.vn) - Chiều 1/6, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Bộ trưởng phụ trách châu Âu và quốc tế Cộng hòa Áo Alexander Schallenberg.

Vun đắp tình hữu nghị giữa Quốc hội, nhân dân hai nước Việt Nam - Bunlgaria

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết: Quốc hội Việt Nam sẽ không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Bunlgaria, vun đắp cho tình hữu nghị giữa Quốc hội và nhân dân hai nước.
Trang 366 trong 1305 << < 220 359 360 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 601
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 602
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77453283