Hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách sẽ thảo luận 6 dự án luật

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách do Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức, các đại biểu sẽ thảo luận, góp ý 6 dự án luật và 1 dự thảo nghị quyết. Đây là những dự án luật sẽ trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 4.

Hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt - Lào nâng lên tầm cao mới

(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào (05/9/1962 - 05/9/2022) Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trả lời phỏng vấn báo chí về tầm quan trọng và ý nghĩa của quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam – Lào. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Lê Hồng Phong - Người chiến sĩ cộng sản trọn đời "sống vì Đảng, chết không rời Đảng"

(ĐCSVN) - Hy sinh khi mới 40 tuổi, gần hai mươi năm hoạt động cách mạng liên tục và sôi nổi, dù ở cương vị và điều kiện nào, đồng chí Lê Hồng Phong luôn thể hiện là tấm gương sáng ngời của một nhà lãnh đạo xuất sắc, người chiến sĩ cộng sản kiên cường: sống vì Đảng, chết không rời Đảng, trọn đời hy sinh phấn đấu vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh

(ĐCSVN) - Hiện nay, nhiều cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập ở trung ương, địa phương vẫn còn tình trạng thiếu thuốc, trang thiết bị y tế ảnh hưởng đến việc bảo đảm quyền lợi của người dân khi khám bệnh, chữa bệnh.

Thủ tướng: Hình thành nhân cách cho mỗi học sinh trên cơ sở tôn trọng khác biệt, khuyến khích sáng tạo*

(Chinhphu.vn) - Sáng 5/9, hòa chung không khí tưng bừng, hân hoan của các thầy cô giáo và hơn 23 triệu học sinh cả nước chào đón năm học mới 2022-2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Việt Nam, Lào thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, Việt Nam và Lào triển khai đồng bộ các giải pháp tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, qua đó góp phần khắc sâu thêm tình đoàn kết đặc biệt keo sơn giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân 2 nước.

Chủ tịch nước dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/9, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn công tác thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lán Nà Nưa, trong Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Việc ghi danh hát Then chính là thương hiệu quốc gia mà thế giới dành cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tối 3/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ đón Bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại buổi lễ.

Thủ tướng: Phú Thọ phải tự lực, tự cường vươn lên, trở thành tỉnh phát triển hàng đầu trong vùng

(Chinhphu.vn) - "Phú Thọ phải tự lực tự cường vươn lên mạnh mẽ hơn nữa, toàn diện hơn nữa để trở thành tỉnh phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi phía Bắc, nhất là phát triển nhanh, bền vững và tái cơ cấu nền kinh tế phù hợp với tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh, xứng đáng với vùng Đất Tổ", Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng: Không để bất cứ học sinh nào không được tới trường, không có sách giáo khoa

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, giáo dục và đào tạo là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân, “trồng người” là một trong những sự nghiệp quan trọng nhất, đất nước thịnh hay suy là nhờ sự nghiệp giáo dục, yêu cầu các địa phương, các cơ quan liên quan xác định “nhà trường là nền tảng, học sinh là trung tâm, các thầy cô giáo là động lực”, chuẩn bị thật tốt cho năm học mới, không để bất cứ học sinh nào không được tới trường, không có sách giáo khoa.
Trang 312 trong 1307 << < 220 305 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 440 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 542
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 542
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77678389