Phó Thủ tướng họp với 15 tỉnh, thành phố có nhu cầu nâng cấp, mở rộng, xây dựng mới cảng hàng không

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (12/9), tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã chủ trì cuộc họp với 15 tỉnh, thành phố có nhu cầu nâng cấp, mở rộng, xây dựng mới cảng hàng không.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái hội đàm với Phó Thủ tướng Singapore Vương Thụy Kiệt

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Điều phối Chính sách Kinh tế Singapore Heng Swee Keat (Vương Thụy Kiệt) thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 đến 15/9. Sáng 12/9, tại Nhà khách Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã hội đàm với Phó Thủ tướng Heng Swee Keat.

Khai mạc Phiên họp thứ 15 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội

(ĐCSVN) – Phiên họp thứ 15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra từ ngày 12-15/9 để cho ý kiến về về 11 nội dung với trọng tâm là công tác giám sát của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội và chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4.

Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia thăm chính thức Việt Nam

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Vương quốc Campuchia do Chủ tịch Quốc hội Samdech Heng Samrin dẫn đầu, tiến hành chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 12-14/9.

Cả nước giảm 8 đơn vị hành chính cấp huyện, 561 đơn vị hành chính cấp xã

(ĐCSVN) – Lần đầu tiên trong lịch sử từ khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đến nay nước ta mới có cuộc tổng rà soát, sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện trên quy mô toàn quốc như giai đoạn 2019 - 2021 vừa qua.

Thủ tướng: Tổng kiểm tra, rà soát trên toàn quốc; ngăn chặn, đẩy lùi và chấm dứt hậu quả chết người do chủ quan gây cháy nổ

(Chinhphu.vn) - Bày tỏ trăn trở khi tình hình cháy nổ là khẩn cấp, nghiêm trọng ở nhiều nơi, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phải siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tổng kiểm tra, rà soát trên toàn quốc về phòng cháy, chữa cháy, xác định trách nhiệm hình sự, trách nhiệm kỷ luật khi để xảy ra các vụ cháy nghiêm trọng; mục tiêu là ngăn chặn, đẩy lùi và tiến tới chấm dứt việc chết người và hậu quả nghiêm trọng do nguyên nhân chủ quan trong cháy nổ, nâng cao ý thức và kỹ năng của người dân trong phòng chống cháy nổ, cứu hộ, cứu hạn.

Thủ tướng: Những vụ cháy nghiêm trọng cho thấy tình hình khẩn cấp, đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ, tư duy, cách tiếp cận mới

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, những vụ cháy nghiêm trọng, thương tâm vừa qua là cảnh báo và cho thấy tình hình là khẩn cấp, đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ, tư duy, cách tiếp cận mới cho công tác phòng ngừa, ứng phó với các sự cố, tai nạn, hỏa hoạn, để bảo đảm an toàn tài sản và nhất là tính mạng con người; đặt sức khỏe, tính mạng người dân lên trên hết, trước hết.

Thật phi thường khi chứng kiến sự phát triển của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Với tư cách là Chủ tịch ASEAN năm 2020, và là thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) nhiệm kỳ 2020-2021, Việt Nam đã đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa các chương trình nghị sự của ASEAN với các chương trình nghị sự toàn cầu.

Tổng Bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho ý kiến một số Đề án

(ĐCSVN) - Phát biểu kết luận cuộc họp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giao các cơ quan chức năng tiếp thu ý kiến của Bộ Chính trị và các cơ quan liên quan để hoàn thiện các Đề án báo cáo Bộ Chính trị trình Hội nghị Trung ương 6 khoá XIII.

Tập đoàn Dầu khí không được để thiếu năng lượng cho xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

Ngày 11/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai một số dự án trọng điểm, xử lý những khó khăn, vướng mắc của Tập đoàn.
Trang 302 trong 1302 << < 220 295 296 297 298 299 300 301 302 303 304 305 306 307 308 309 430 650 870 1080 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1141
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 1144
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76813587