Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam 2022: Trao đổi nhiều vấn đề nóng của kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) – Diễn ra vào ngày 18/9, Diễn đàn Kinh tế- Xã hội Việt Nam 2022 sẽ tham vấn ý kiến các chuyên gia về các vấn đề nóng của kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế; về thể chế phát triển trong bối cảnh mới; nhận diện rủi ro lạm phát, rủi ro tài chính, tài khóa, tiền tệ... Đây sẽ là nguồn tư liệu quý để các cơ quan của Đảng, Quốc hội và Chính phủ nghiên cứu, tham khảo để tham mưu ban hành các chính sách quan trọng trong thời gian tới.

Tuổi trẻ hai nước học tập và làm theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay Xỏn Phôm vi Hản

(ĐCSVN) - Hội thảo nhằm tiếp tục khẳng định những giá trị to lớn trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay Xỏn Phôm vi Hản đối với cách mạng hai nước Việt Nam - Lào; là diễn đàn để Đoàn Thanh niên hai nước trao đổi những kết quả và kinh nghiệm triển khai học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay Xỏn Phôm vi Hản.

Hội đồng Thẩm định thông qua hồ sơ Quy hoạch tổng thể quốc gia

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, 14/9, kết thúc Hội nghị Thẩm định Quy hoạch tổng thể Quốc gia thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành thông báo 100% ủy viên, thành viên của Hội đồng thẩm định đã nhất trí thông qua hồ sơ quy hoạch và dự thảo báo cáo thẩm định bằng hình thức bỏ phiếu.

Việt Nam và New Zealand tăng cường hợp tác nhiều lĩnh vực

(Chinhphu.vn) - Việt Nam và New Zealand tiếp tục củng cố tin cậy chính trị, ủng hộ lẫn nhau trên các diễn đàn đa phương; xem xét thuận lợi cho hàng hoá tiếp cận thị trường của nhau; nối lại các chuyển bay thẳng; tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư; cung cấp vốn ODA; cấp học bổng cho sinh viên theo học…

Tiếp tục cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh, đẩy mạnh phân cấp thực hiện thủ tục hành chính

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Trần Văn Sơn đề nghị các bộ, ngành, địa phương thực hiện có hiệu quả việc cắt giảm, đơn giản hóa các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh theo nghị quyết của Chính phủ; đồng thời đẩy mạnh phân cấp trong giải quyết thủ tục hành chính, tổ chức thực thi các phương án phân cấp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc về cải cách TTHC, phục vụ người dân, doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sáng 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị chuyên đề về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC) và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Thủ tướng: Nâng cao mức độ hài lòng của người dân với sự phục vụ của chính quyền

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của chính quyền các cấp trong thực hiện TTHC, năm 2025 đạt hơn 90% mức độ hài lòng; đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, trước mắt là mỗi gia đình sẽ có ít nhất một thành viên có thể thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

Chủ tịch Quốc hội New Zealand đánh giá cao hiệu quả cơ chế hợp tác với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp thăm chính thức New Zealand và đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-New Zealand lần thứ nhất, sáng 14/9, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chào xã giao Chủ tịch Quốc hội New Zealand Adrian Rurawhe.

Khai mạc chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Lào

(Chinhphu.vn) - Chiều 14/9, Lễ khai mạc chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Lào và “Theo dấu chân lãnh tụ” năm 2022 đã diễn ra tại Hà Nội.

Việt Nam là ưu tiên số 1 của Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Chiều 14/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Hayashi Nobumitsu, Thống đốc Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC) sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Trang 301 trong 1304 << < 220 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 304 305 306 307 308 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 712
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 712
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77154353