Chính phủ ủng hộ tăng cường hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam, Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Chiều 6/10, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã tiếp Phó Thống đốc tỉnh Wakayama (Nhật Bản) Shimo Hiroshi đang có chuyến thăm Việt Nam.

Lãnh đạo Việt Nam gửi điện thăm hỏi về thiệt hại do bão Ian gây ra ở Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Được tin cơn bão Ian đổ bộ vào bang Florida và các bang Bắc và Nam Carolina của Hoa Kỳ, làm hàng trăm người thiệt mạng, tàn phá nhiều cơ sở hạ tầng, nhà cửa và tài sản của người dân, ngày 5/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện thăm hỏi đến Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joe Biden.

Ngày làm việc thứ tư của Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/10, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII bước vào ngày làm việc thứ tư.

Việt Nam kêu gọi giải quyết xung đột bằng biện pháp hòa bình, dựa trên luật pháp quốc tế

(Chinhphu.vn) - Việt Nam kêu gọi các bên liên quan giải quyết vấn đề bằng biện pháp hòa bình trên cơ sở tôn trọng các quy tắc cơ bản của luật pháp quốc tế, đặc biệt là nguyên tắc tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của các quốc gia.

Ngày làm việc thứ ba: Trung ương thảo luận 2 Đề án chiến lược

(ĐCSVN) - Ngày 05/10, bước sang ngày làm việc thứ ba, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII tiếp tục triển khai các nội dung chương trình đã được thông qua từ phiên khai mạc.

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

(Chinhphu.vn) - Ngày 04/10, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII bước vào ngày làm việc thứ hai.

Ngày làm việc thứ nhất Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

(ĐCSVN) - Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã biểu quyết, quyết định thi hành kỷ luật Khai trừ Đảng đối với đồng chí Phạm Xuân Thăng; biểu quyết, thống nhất để 3 đồng chí: Nguyễn Thành Phong, Bùi Nhật Quang, Huỳnh Tấn Việt thôi tham gia Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.

Việt Nam mong muốn tiếp tục đóng góp tích cực với Hội đồng Nhân quyền LHQ

(ĐCSVN) – Việc Việt Nam lần thứ hai ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền LHQ là một chủ trương đúng đắn thể hiện trên thực tế đường lối đối ngoại của Đại hội XIII của Đảng: “Lấy con người là trung tâm của phát triển và được chia sẻ những thành quả của quá trình phát triển”, đồng thời cũng minh chứng rất mạnh dạn cho những nỗ lực của ta trước những thành quả bảo đảm quyền con người trong thời gian qua.

Khai trừ Đảng đối với ông Phạm Xuân Thăng, 3 nhân sự thôi tham gia Ban chấp hành Trung ương khóa XIII

(Chinhphu.vn) - Theo thông cáo của Văn phòng Trung ương Đảng, sau Phiên khai mạc hội nghị Trung ương 6 khóa XIII sáng 3/10, Trung ương đã thảo luận và quyết định một số nội dung về công tác cán bộ.

Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Hàn Quốc chào từ biệt

(Chinhphu.vn) - Chiều 3/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Park Noh Wan, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.
Trang 289 trong 1305 << < 220 282 283 284 285 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 621
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 621
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77340286