Tăng cường kiểm tra, giám sát tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng ban Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp vừa ban hành Chương trình công tác năm 2017 của Ban này.

Thực hiện các giải pháp cấp bách quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp

(ĐCSVN) - Để tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp, Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 15/CT-TTg yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách.

“Giải cứu” ngành chăn nuôi lợn

(ĐCSVN) - Sáng 24/4, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có cuộc họp với các doanh nghiệp lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, chế biến cùng các Hiệp hội ngành hàng nhằm tìm giải pháp ổn định phát triển chăn nuôi. Trong đó, trọng tâm là tìm các giải pháp để “giải cứu” ngành chăn nuôi lợn đang gặp khó khăn do nguồn cung vượt xa nhu cầu.

Hà Nội công bố thêm 9 dự án được “bán nhà trên giấy”

(ĐCSVN) - Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố thêm 9 dự án được chấp thuận bất động sản hình thành trong tương lai đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định của pháp luật (còn gọi là “bán nhà trên giấy”).

Tấm lòng của những cựu chiến binh với đồng đội đã hy sinh

(ĐCSVN)- Chiến tranh đã đi qua nhưng những vết thương của chiến tranh để lại vẫn còn. Hơn ai hết, hiểu rõ những nỗi đau mất mát của gia đình các thân nhân liệt sỹ, nhiều cựu chiến binh ở Quảng Trị vẫn ngày đêm cần mẫn thu thập tư liệu, thông tin, giúp các gia đình tìm kiếm hài cốt người thân…

Hoàn thiện Đề án tái cơ cấu DNNN giai đoạn 2016-2020

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về phê duyệt Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN) giai đoạn 2016-2020.

An Giang di dời khẩn cấp hơn 100 hộ khỏi vùng có nguy cơ sạt lở

Vụ sạt lở bờ sông thuộc khúc sông Vàm Nao, nhánh của sông Hậu, khu vực tổ 14, ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông (Chợ Mới, An Giang) đã diễn biến hết sức phức tạp. Đến chiều ngày 23-4, những vết nứt vẫn tiếp tục ăn sâu vào đất liền và lan cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Hiện tất cả hai bên bờ phía hố xoáy, lực lượng chức năng đã phong tỏa và di dời khẩn cấp vật dụng, tài sản... của người dân và cấm di chuyển

Siết chặt quản lý vàng, ngoại hối trong tình hình mới

(ĐCSVN) - Dư luận đang quan tâm đến việc đưa hành vi kinh doanh vàng, ngoại hối trái phép vào Bộ luật Hình sự sửa đổi. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có cuộc trao đổi với Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Ngọc, thành viên Đoàn Luật sư Hà Nội.

Khảo sát đèo Sa Mù để xây dựng khu thực nghiệm sản xuất chất lượng cao

(ĐCSVN) - Ngày 21/4, đoàn công tác của tỉnh Quảng Trị do ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến khảo sát thực tế tại khu vực đèo Sa Mù (huyện Hướng Hóa) để xây dựng khu thực nghiệm sản xuất chất lượng cao.

Hội nghị Bộ trưởng Hợp tác xã khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 thông qua tuyên bố chung

(ĐCSVN) - Chiều 20/4, tại Hà Nội , Hội nghị Bộ trưởng Hợp tác xã khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 với chủ đề “Tầm nhìn đến 2030: Tăng cường sự hỗ trợ và hợp tác hơn nữa giữa Chính phủ và khu vực HTX để thực hiện Mục tiêu phát triển bền vững” đã bế mạc và thông qua tuyên bố chung và các khuyến nghị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80618551