Khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc tại bệnh viện đa khoa Hòa Bình

(ĐCSVN) - Liên quan đến vụ việc 7 bệnh nhân đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Hòa Bình, Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công an) và công an tỉnh Hoà Bình cùng các cục nghiệp vụ của Bộ Công an khẩn trương vào cuộc điều tra nguyên nhân sự việc.

Bộ trưởng Y tế thăm hỏi, động viên các bệnh nhân chạy thận nhân tạo được chuyển về BV Bạch Mai

(ĐCSVN) - Liên quan đến vụ việc 18 bệnh nhân chạy thận nghi bị sốc phản vệ ở Hòa Bình, cuối giờ sáng 30/5, tại Bệnh viện (BV) Bạch Mai, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân vừa được chuyển tới bệnh viện điều trị.

Tập trung mọi nguồn lực khẩn trương cứu chữa bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình

Tối 29/5, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Phó Giáo sư - Tiến sỹ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh dẫn đầu đã về đến Hoà Bình và làm việc với Sở Y tế Hoà Bình về vụ việc 6 nạn nhân tử vong trong khi đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.

Vụ 6 bệnh nhân tử vong khi chạy thận nhân tạo: Đoàn công tác của Bộ Y tế hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, vào hồi 9 giờ ngày 29/5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, 18 bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo có biểu hiện như bị sốc phản vệ, khiến 6 người bị tử vong.

Triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển ngành thủy sản

(ĐCSVN) - Ngành thủy sản nước ta có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Tuy nhiên, những khó khăn về an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát dư lượng kháng sinh, công nghệ khai thác, bảo quản còn hạn chế,… đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho quá trình phát triển của ngành thủy sản.

5 tháng đầu 2017, các ngành, lĩnh vực kinh tế đều gia tăng nhẹ

(ĐCSVN) – Theo số liệu thống kê vừa mới công bố của Tổng cục Thống kê, về cơ bản, trong 5 tháng đầu 2017, các ngành, lĩnh vực kinh tế đều có gia tăng nhẹ.

Hơn 5,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam

(ĐCSVN) - Theo Tổng cục Du lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5/2017 ước đạt 972.844 lượt, giảm 9,2% so với tháng 4/2017 và tăng 26,8% so với cùng kỳ năm 2016.

Ứng dụng thành công khoa học công nghệ trong sản xuất gốm sứ

(ĐCSVN) - Nắm bắt nhanh nhu cầu thị trường kết hợp với việc ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ, Công ty TNHH Quang Vinh đã hoàn thiện công nghệ và dây chuyền thiết bị sản xuất, tạo bước đột phá trong việc nghiên cứu thiết kế, chế tạo các sản phẩm gốm sứ có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Xử trí thành công ca bệnh hiếm gặp u nhầy nhĩ trái kích thước lớn

(ĐCSVN) - Ngày 29/5, GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E cho biết, các bác sĩ Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E vừa cấp cứu thành công một ca bệnh hiếm gặp u nhầy nhĩ trái có kích thước lớn với chiều dài 15cm và chiều rộng 6cm.

Bảo vệ môi trường trong xây dựng nông thôn mới tại các xã khó khăn

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án thí điểm hoàn thiện và nhân rộng mô hình bảo vệ môi trường trong xây dựng nông thôn mới tại các xã khó khăn, biên giới, hải đảo theo hướng xã hội hóa, giai đoạn 2017- 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80866975