Sẽ đình chỉ 2 doanh nghiệp đóng tàu thép rỉ sét

(ĐCSVN) - Sáng 13/6, tại phiên trả lời chất vấn trước Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Xuân Cường cho biết, sẽ đình chỉ 2 doanh nghiệp đóng tàu thép rỉ sét tại Bình Định và làm rõ trách nhiệm các đơn vị có liên quan.

Sẽ kiên quyết xử lý các vi phạm đạo đức trong hoạt động biểu diễn, tổ chức lễ hội

(ĐCSVN) - Trong Báo cáo về các vấn đề cử tri và đại biểu Quốc hội quan tâm, chất vấn tại Kỳ họp thứ 3, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, trong thời gian tới, ngành văn hóa sẽ kiên quyết chấn chỉnh, xử lý các vi phạm đạo đức trong hoạt động nghệ thuật biểu diễn, điện ảnh, tổ chức lễ hội, du lịch… nhất là những hành vi bạo lực, phản cảm, ứng xử thiếu văn hóa.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện trả lời chất vấn nhiều vấn đề “nóng” của ngành

(ĐCSVN) - Chiều 13/6, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tiếp tục đăng đàn trả lời chất vấn trước Quốc hội. Nhiều vấn đề "nóng" được các đại biểu quan tâm gửi đến Bộ trưởng như: cấp phép nghệ thuật, lễ hội, quy hoạch bán đảo Sơn Trà…

Chủ tịch nước gửi thư khen ngợi tập thể, cá nhân tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện

Nhân Ngày Quốc tế Người hiến máu 14/6, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư khen ngợi những tập thể, cá nhân tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Thuê tư vấn nước ngoài khảo sát mở đường băng số 3, sân bay Tân Sơn Nhất

Trả lời báo chí sau khi kết thúc cuộc họp của Thường trực Chính phủ về nội dung mở rộng Tân Sơn Nhất vào tối 12/6, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, Thủ tướng giao Bộ trưởng Quốc phòng chỉ đạo dừng tất cả các công trình liên quan hạ tầng phụ trợ sân golf để chờ các cơ quan tư vấn và các nhà khoa học xem xét trước khi quyết định.

Phú Thọ: Tổng sản phẩm 6 tháng đầu năm ước đạt gần 22.000 tỷ đồng

(ĐCSVN) - Thông tin từ UBND tỉnh Phú Thọ, 6 tháng đầu năm 2017, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh khá ổn định, nhiều lĩnh vực sản xuất tiếp tục phát triển...

Tây Ninh hướng đến nền sản xuất nông nghiệp công nghệ cao

(ĐCSVN) – Theo Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, hiện tỉnh này là địa phương đầu tiên của cả nước được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn thí điểm phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hội nhập thị trường quốc tế. Chính vì vậy, các cấp, ngành chức năng, địa phương và người dân ở đây đang tích cực hưởng ứng…

Cần xây dựng vùng an toàn dịch bệnh cho ngành chăn nuôi

(ĐCSVN) - Ngành chăn nuôi nước ta có nhiều sản phẩm thế mạnh để xuất khẩu. Tuy nhiên, việc chưa có vùng an toàn dịch bệnh, điều kiện cơ sở giết mổ còn hạn chế,… là những rào cản lớn của ngành để xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới. Hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi

Chính phủ điện tử là nút thắt trong cải cách thủ tục hành chính

(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của Đại biểu Quốc hội Lê Thị Thu Hồng (Bắc Giang) khi đánh giá các yếu tố liên quan đến hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp trong quá trình cải cách thủ tục hành chính hiện nay.

Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam

(ĐCSVN) – Ngày 12/6, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam long trọng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (15/6/1977 – 15/6/2017). Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 658
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 658
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80969136