Bộ Y tế tiếp tục họp khẩn với Hà Nội phòng chống SXH

(Chinhphu.vn) - Chiều tối ngày 17/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chủ trì họp khẩn với Sở Y tế Hà Nội về phòng chống dịch sốt xuất huyết. Đây là cuộc họp thứ 2 của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến với ngành y tế Thủ đô kể từ khi dịch bệnh bùng phát mạnh.

Người Phát ngôn BNG nói về vụ Trịnh Xuân Thanh và quan hệ Việt-Đức

(Chinhphu.vn) - Trong buổi họp báo thường kỳ ngày 17/8, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã trả lời báo chí về vụ việc Trịnh Xuân Thanh.

Đài thiên văn đầu tiên của Việt Nam mở cửa đón khách

(Chinhphu.vn) – Dự kiến, Đài thiên văn Nha Trang, đài thiên văn đầu tiên của Việt Nam sẽ mở cửa đón khách tham quan vào cuối tháng 9 tới.

Ngay trong năm nay phải có cơ chế 'đặt hàng' sư phạm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng nếu ngành giáo dục công khai chỉ tiêu, biên chế, bảo đảm việc làm và ‘đặt hàng’ các trường sư phạm sẽ vừa thu hút được sinh viên giỏi, vừa nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên.

Quyết định tiếp tục gia tăng đầu tư của Kirin tại Việt Nam là chọn lựa đúng đắn

Chiều 17/8, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tiếp ông Keisuke Nishimura, Phó Chủ tịch điều hành, Thành viên cao cấp Hội đồng quản trị Tập đoàn Kirin (toàn cầu).

Sửa thuế: Những tác động tới người dân và ngân sách

(Chinhphu.vn) - Khi sửa đổi các luật về thuế, trước mắt sẽ có những khoản tăng, khoản giảm thuế, nhưng bảo đảm nguồn thu được nuôi dưỡng đủ để tăng trong dài hạn, đồn

Căng mình bảo đảm an toàn hệ thống điện

(Chinhphu.vn) - Hệ thống điện do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc quản lý chịu tác động lớn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, thiên tai và địa hình tự nhiên. Chính vì vậy công tác bảo đảm an toàn cho hệ thống lưới điện luôn được coi là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Đẩy nhanh tiến độ bán vốn theo tình hình thị trường

Ngày 16/8, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã họp với các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tư pháp và Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp để cho ý kiến về việc xây dựng Danh mục doanh nghiệp có vốn nhà nước phải bán trong giai đoạn 2017- 2020.

Người Việt Nam đầu tiên được vinh danh Anh hùng đa dạng sinh học ASEAN

Ngày 16/8, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ chào mừng Giáo sư, Tiến sỹ Khoa học Đặng Huy Huỳnh, Chủ tịch Hội đồng Cây Di sản, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam được vinh danh Anh hùng đa dạng sinh học ASEAN.

Khơi thông điểm nghẽn để thị trường bất động sản phát triển ổn định, minh bạch

Ngày 16/8, tại hội thảo “Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng bất động sản cuối năm 2017” do báo Thanh Niên tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh, ông Ngô Quang Phúc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho biết, thị trường nhà ở thành phố đang có nhiều điểm “nghẽn” về tiền sử dụng đất, ảnh hưởng đến tiến độ dự án và giá thành sản phẩm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 551
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 551
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184861