8 tháng 2017, nền kinh tế duy trì tăng trưởng khá

(ĐCSVN) – Sản xuất nông nghiệp ổn định, chỉ số sản xuất công nghiệp, số doanh nghiệp thành lập mới, xuất nhập khẩu… đều tăng khá là những dấu hiệu tích cực của nền kinh tế nước ta 8 tháng qua.

Triển lãm ảnh và phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam

Ngày 28/8, tại Ninh Bình, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam.

Doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao quyết tâm của Chính phủ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trao đổi với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, cựu Thị trưởng thành phố Osan, Hàn Quốc, ông Park Shin Won cho biết, các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao quyết tâm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp mà Chính phủ Việt Nam đang tiến hành, trong đó có cả các doanh nghiệp FDI.

Quy định mới về xếp lương, thi nâng ngạch công chức

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư số 05/2017/TT-BNV sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 11/2014/TT-BNV và Thông tư 13/2010/TT-BNV về tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn, bổ nhiệm ngạch và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và việc tổ chức thi nâng ngạch công chức.

Tiếp tục hoàn thiện chính sách, pháp luật bảo hiểm y tế

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 400/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại cuộc họp về vấn đề Quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) và việc đấu thầu tập trung quốc gia đối với thuốc BHYT do Bảo hiểm xã hội Việt Nam thực hiện.

Khai mạc Ngày Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2017

(Chinhphu.vn) - Với lượng khách tham quan lên tới hàng nghìn lượt người mỗi ngày, Nhà Triển lãm Việt Nam đã và đang tạo được sự chú ý lớn của cộng đồng quốc tế tại Triển lãm EXPO 2017 Astana.

Nhiều hoạt động văn hóa dịp Tết Độc lập

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Quốc khánh 2/9, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) sẽ diễn ra nhiều hoạt động với chủ đề “Vui Tết Độc lập” nhằm tôn vinh những nét văn hóa, phong tục tập quán của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.

Du lịch Việt Nam tìm đường băng để “cất cánh”

(Chinhphu.vn) – Liên tục tăng trưởng và thu hút 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế và phục vụ hơn 60 triệu lượt khách du lịch nội địa trong năm 2016 nhưng ngành du lịch Việt Nam vẫn còn phải vượt không ít khó khăn để “cất cánh” và khẳng định vị thế trong khu vực.

Số doanh nghiệp lập mới tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Tính chung 8 tháng năm 2017, cả nước có 85.357 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 822,1 nghìn tỷ đồng, tăng 16,3% về số doanh nghiệp và tăng 44,8% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2016.

Hơn 21 triệu USD hỗ trợ thúc đẩy quyền của người khuyết tật

(ĐCSVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) vừa ban hành Quyết định 1326/QĐ-LĐTBXH phê duyệt đầu tư Dự án “Thúc đẩy quyền của người khuyết tật tại Việt Nam” do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ tài trợ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1171
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1171
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185809