Bộ Xây dựng thông tin về dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng vừa có thông tin xung quanh việc triển khai dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia đang được một số cơ quan báo chí quan tâm phản ánh.

21,2 triệu USD thúc đẩy quyền của người khuyết tật tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa phê duyệt đầu tư Dự án “Thúc đẩy quyền của người khuyết tật tại Việt Nam” (Dự án) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ tài trợ.

Diễn tập quốc tế ứng cứu sự cố mạng

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/9, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) đã điều phối chương trình diễn tập quốc tế về ứng cứu sự cố an ninh mạng trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á (ACID 2017) tại Việt Nam.

Thận trọng với cây trồng biến đổi gene là cần thiết

(Chinhphu.vn) - Trong khi cây trồng biến đổi gene vẫn còn gây nhiều tranh cãi về cái được-cái mất xét trên bình diện chung của cả nền kinh tế-xã hội thì các nghiên cứu từ phía những người ủng hộ cây trồng biến đổi gene cho rằng nhiều bằng chứng khoa học không thể phủ nhận về lợi ích của loại cây trồng này đối với nền nông nghiệp và môi trường, cũng như sinh kế của người nông dân.

APEC 020 Forum sẽ góp phần thúc đẩy tính cạnh tranh kỹ thuật số cho các Doanh nghiệp mới

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ các cuộc họp tại Tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV- SMEs) APEC năm 2017, ngày 10/9, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo APEC O2O Forum (mô hình kinh doanh “Từ trực tuyến đến ngoại tuyến”).

Người tiêu dùng kết nối: Khách hàng tiềm năng mới của DN

(Chinhphu.vn) – Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho rằng những người thường xuyên kết nối với internet, có mức sẵn sàng chi tiêu cao sẽ đem lại cơ hội tăng trưởng mới cho các DN.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học nói về xếp hạng đại học

(Chinhphu.vn) - Bà Nguyễn Thị Kim Phụng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT) cho rằng xếp hạng các trường đại học cần phải chuẩn bị thật kỹ, thận trọng, kết quả phải có sức thuyết phục. Nếu làm không thận trọng sẽ mang lại tác dụng ngược...

Đại học sáng nghiệp - xu hướng mới tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, ở nước ta, mô hình đại học định hướng đổi mới sáng tạo đang được quan tâm và là một lựa chọn tất yếu, là sự phát triển và chuẩn bị cần thiết để thích ứng với cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Nguồn nhân lực: Thế mạnh lớn nhất của Việt Nam trong Cách mạng 4.0

(Chinhphu.vn) - Đánh giá về những thế mạnh của Việt Nam trong Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Cách mạng 4.0), các đơn vị đã lựa chọn 3 lợi thế: Nguồn nhân lực (77,7%); nhận thức và quyết tâm hành động của Chính phủ (70,4%); hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông (59,1%).

Giao dịch trên TTCK phái sinh đạt 6.450 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Theo Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), sau 1 tháng khai trương và đi vào hoạt động (từ ngày 10/8) thị trường chứng khoán phái sinh, đã có 7.849 tài khoản giao dịch phái sinh được mở.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 944
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 944
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84492368