Thủ tướng nhắc các Bộ tình trạng ‘của anh, của tôi’ khi kiểm tra hàng hóa

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng truyền đạt ý kiến của Thủ tướng ghi nhận nỗ lực của Bộ Khoa học và Công nghệ khi cam kết giảm 96% số lô hàng phải kiểm tra trước thông quan, đồng thời nhắc nhở các Bộ chấm dứt tình trạng “phần dưới cần cẩu bộ này kiểm tra, phần trên cần cẩu bộ khác”.

Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG TPHCM) vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm PGS.TS Vũ Hải Quân giữ chức vụ Phó Giám đốc ĐHQG TPHCM.

Việt Nam tích cực học hỏi kinh nghiệm phát triển tài chính toàn diện

(Chinhphu.vn) - Bên lề Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương APEC ngày 20/10, tại Quảng Nam, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã trả lời phóng viên Báo điện tử Chính phủ về lĩnh vực tài chính toàn diện.

Giá xăng giảm 2 lần liên tiếp trong tháng 10

(Chinhphu.vn) - Đây là lần thứ 2 trong tháng 10/2017, giá xăng RON92 giảm 124 đồng/lít kể từ 16h55' ngày hôm nay (20/10). Giá bán phổ biến trên thị trường không cao hơn 17.875 đồng/lít.

Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật của OECD

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/10, trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC 2017, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng, Chủ tịch FMM 2017 đã tiếp ông Angel Gurria, Tổng Thư ký OECD và các thành viên của đoàn OECD.

Bàn giao Kênh truyền hình Quốc hội về Văn phòng Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Chiều 20/10, tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam đã diễn ra lễ bàn giao Kênh truyền hình Quốc hội về Văn phòng Quốc hội.

Bộ Y tế và BHXH cần 'ngồi lại', chia sẻ với nhau

(Chinhphu.vn) - Trong khi Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cảnh báo nguy cơ vỡ quỹ BHYT có thể xảy ra sau 2 năm nữa, một phần nguyên nhân do tình trạng lạm dụng, trục lợi quỹ xảy ra tại các bệnh viện hiện nay, thì ngành y tế lại cho rằng BHXH VN không được gây cản trở khó khăn để các cơ sở y tế căng thẳng, ảnh hưởng đến quyền lợi của người bệnh.

Cần có thương hiệu thực phẩm cho hương vị Việt

Khi nói đến nông sản Việt Nam, các chuyên gia trong nước cũng như quốc tế đều khẳng định cần phải xây dựng thương hiệu cho ngành thực phẩm, bởi điều đó sẽ giúp cho khách hàng nhận biết được sản phẩm, phân biệt được thực phẩm Việt Nam với các nước khác, điều quan trọng là các nhà sản xuất sẽ tìm đến Việt Nam nhiều hơn.

Tiếp tục hoàn thiện chính sách, pháp luật BHYT với một số doanh nghiệp Dược

(ĐCSVN) – Vừa qua, BHXH Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Dược Việt Nam tổ chức Hội nghị đối thoại về thực hiện chính sách, pháp luật BHYT với một số DN Dược. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo BHXH Việt Nam, đại diện lãnh đạo Hiệp hội DN Dược Việt Nam, cùng 40 DN Dược trong cả nước.

Giải quyết vướng mắc trong khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Ngày 19/10, Bộ Y tế phối hợp với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức Hội nghị "Giải quyết vướng mắc trong khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế".
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 369
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 369
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84576288