Hỗ trợ DN bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) - PGS.TS Mai Hà, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) cho biết, trong quá trình hội nhập quốc tế, tài sản sở hữu trí tuệ có ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Kết quả Cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào năm 2017" (tuần 25)

(ĐCSVN) – Trong tuần thứ 25 (từ 17 - 24/10), Cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào năm 2017" đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, sinh viên các trường đại học và các tầng lớp nhân dân.

Bộ Y tế thông tin chính thức về việc điều trị Methadone ở Việt Nam

Gần đây có thông tin cho rằng không nên mở rộng điều trị Methadone vì hiện nay chủ yếu là nghiện ma túy tổng hợp. Trước thông tin này, phóng viên đã có cuộc trao đổi với Tiến sỹ Hoàng Đình Cảnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) để làm rõ thông tin nêu trên, thông tin rộng rãi đến công chúng.

Thừa Thiên Huế: Tôn vinh 18 nhà sáng chế không chuyên tiêu biểu

(ĐCSVN) - Chiều 23/10, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 18 nhà sáng chế không chuyên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Hai lĩnh vực đột phá của Chính phủ và hai Bộ tiên phong

(Chinhphu.vn) – Tại các Nghị quyết 19, Chính phủ đã xác định hai khâu đột phá quan trọng trong cải thiện môi trường kinh doanh và Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tiên phong đi đầu trong hai khâu đột phá này.

Gỡ nút thắt, tạo động lực mới cho tăng trưởng

(Chinhphu.vn) – Dù tăng trưởng kinh tế có xu hướng phục hồi, song cần tháo bỏ nút thắt và tạo động lực mới thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng.

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kết nối cung cầu hàng hóa sản xuất trong nước

(ĐCSVN) – Đó là chia sẻ của bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tại Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa sản xuất trong nước giữa các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức ngày 24/10, tại Hà Nội.

Góp ý dự thảo Đề án “Chương trình quốc gia Mỗi xã một sản phẩm”

(ĐCSVN) - Ngày 24/10, tại TP.Huế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thảo góp ý dự thảo Đề án “Chương trình quốc gia Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2030.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế thương mại giữa Việt Nam và Iran

(ĐCSVN) - Ngày 24/10, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường đã có buổi tiếp và trao đổi với ông Alaeddin Boroujerdi, Chủ nhiệm Ủy ban Chính sách đối ngoại và An ninh quốc gia - Quốc hội Iran về việc thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế thương mại song phương giữa hai nước.

PVOIL đã sẵn sàng cho việc kinh doanh đại trà xăng sinh học E5 RON92

(ĐCSVN) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công Thương về việc thay thế hoàn toàn xăng RON92 bằng xăng sinh học E5 RON92 trên toàn quốc từ ngày 1/1/2018, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã sẵn sàng cho sự chuyển đổi toàn diện này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 331
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 331
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84596935