Bộ trưởng Công Thương: Xử lý triệt để 12 dự án thua lỗ

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết như vậy khi giải trình về các vấn đề đại biểu Quốc hội quan tâm trong xử lý giải quyết 12 dự án thua lỗ và các dự án khác có khả năng phát sinh thua lỗ trong phiên thảo luận về kinh tế-xã hội, ngân sách Nhà nước sáng 1/11.

Bộ trưởng NN&PTNT nói về 2 thích ứng của ngành nông nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường khẳng định việc tái cơ cấu sản xuất ngành nông nghiệp sẽ thành công nếu giải quyết được vấn đề thích ứng với biến đổi khí hậu và thích ứng với thị trường.

Hướng dẫn mới về chế độ tiền lương với người làm việc trong tổ chức cơ yếu

(Chinhphu.vn) - Từ 1/12/2017, chế độ tiền lương đối với người làm việc trong tổ chức cơ yếu hưởng lương và phụ cấp từ ngân sách nhà nước được thực hiện theo quy định tại Thông tư 07/2017/TT-BNV do Bộ Nội vụ mới ban hành.

Lương hưu giáo viên mầm non thấp: BHXH giải thích

(Chinhphu.vn) – Theo BHXH Việt Nam, việc cô giáo mầm non Trương Thị Lan sau 37 năm công tác về hưu với mức lương hưu 1,3 triệu đồng/tháng là đúng quy định. Đây cũng không phải là trường hợp cá biệt bởi cả nước có tới hơn 3.200 người hưởng lương hưu thấp.

Ấn Độ chế tạo thiết bị chặn không khí bẩn vào phổi

(Chinhphu.vn) - Để đối phó với khói bụi ô nhiễm, các nhà khoa học Ấn Độ vừa tạo ra một loại khẩu trang có thể giúp ngăn chặn tất cả các chất ô nhiễm xâm nhập vào phổi.

Đà Nẵng tiến tới xây dựng thành phố thông minh

(Chinhphu.vn) - Nhiều năm qua, việc triển khai các ứng dụng CNTT là một trong những lý do góp phần xây dựng nên một Đà Nẵng hiện đại, văn minh, và đáng sống.

Đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ điều chỉnh giờ làm việc trên phạm vi cả nước

(ĐCSVN) - Tại cuộc thảo luận về các vấn đề kinh tế - xã hội tại Quốc hội sáng 31/10, đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (Bình Định) đề xuất việc xem xét khung giờ làm việc hiện nay và có sự điều chỉnh đối với khối hành chính công, giáo dục công lập ở các đô thị.

Quảng Trị: Người dân phát hiện 60 quả bom bi khi đào đất

(ĐCSVN) – Chiều 31/10, Đội rà phá bom mìn lưu động tỉnh Quảng Trị (tổ chức Cây hòa bình Việt Nam) đã xử lý thành công 60 quả bom bi Blu 24 tại khu vực thôn Troan Thượng (xã Xy, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh lý giải việc chuyển vụ Khaisilk cho cơ quan công an

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương thấy rằng có sự phức tạp trong mối liên hệ giữa Tập đoàn Khaisilk với các cửa hàng trực thuộc tập đoàn trong kinh doanh các sản phẩm sử dụng nhãn mác giả đó. Vì vậy, cần phải có lực lượng chức năng để làm rõ mức độ vi phạm hình sự của hoạt động kinh doanh này.

Việt Nam: 1 trong 2 nước cải cách nhiều nhất 15 năm qua

(Chinhphu.vn) – Báo cáo mới nhất của Ngân hàng Thế giới ghi nhận Việt Nam có bước tiến vượt bậc về môi trường kinh doanh, tăng 14 bậc và cùng với Indonesia trở thành hai nước thực hiện nhiều cải cách nhất trong 15 năm qua trên toàn cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 718
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 718
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84604422