Doanh nghiệp có thể đối thoại cả 365 ngày qua diễn đàn điện tử của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Ngoài kênh đối thoại trực tiếp qua các hội nghị, cộng đồng doanh nghiệp và người dân hoàn toàn có thể đối thoại thường xuyên với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ qua các diễn đàn điện tử trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, cả 365 ngày trong 1 năm.

Viettel là doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) vừa công bố danh sách 1.000 công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (DN) lớn nhất Việt Nam và theo danh sách này, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đứng đầu.

Ngành đường sắt dùng dịch vụ hàng không để hút khách đi tàu

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) Vũ Anh Minh khẳng định không tăng giá vé tàu nhưng hành khách vẫn sẽ được cung cấp các dịch vụ như đi máy bay.

Xuất khẩu năm 2017 có thể đạt 210 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước 10 tháng qua đạt 173,7 tỷ USD, tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2016, vượt xa mức Bộ Công Thương dự báo từ đầu năm. Đặc biệt hơn, sau 10 tháng cả nước đã xuất siêu 1,23 tỷ USD.

Thủ tướng khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh, đối thoại với doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Sáng nay (7/11), trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit - VBS), trực tiếp đối thoại với các doanh nghiệp, nhà đầu tư ngay tại lễ khai mạc. Thủ tướng cũng sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp trong cả ngày 7/11.

Chỉ số nộp thuế của Việt Nam tăng 81 bậc

(Chinhphu.vn) - Báo cáo môi trường kinh doanh – Doing Business 2018 toàn cầu vừa được Ngân hàng Thế giới (WB) ghi nhận những nỗ lực của Việt Nam trong cải thiện thủ tục nộp thuế.

Hợp tác công tư-thêm một kỳ vọng cho HTX nông nghiệp

(Chinhphu.vn) - Sau hơn 4 năm kể từ lúc Luật Hợp tác xã có hiệu lực (từ 1/7/2013), đến nay vai trò của các HTX, đặc biệt là HTX nông nghiệp, trong các chuỗi giá trị hàng hóa-dịch vụ vẫn còn khá nhỏ bé.

APEC 2017: Cơ hội đưa khởi nghiệp Đà Nẵng gắn với khởi nghiệp quốc tế

(Chinhphu.vn) - Ông Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp TP. Đà Nẵng cho biết, để tận dụng những cơ hội mà Tuần lễ Cấp cao APEC mang lại, dịp này, vườn ươm doanh nghiệp Thành phố đã đăng ký tiếp xúc làm việc với Tập đoàn Facebook, Tập đoàn IBM của Mỹ, và một vườn ươm thành công của Đài Loan.

ABAC khuyến nghị giải pháp để các nền kinh tế đạt mục tiêu tăng trưởng 3,7%

(Chinhphu.vn) – Các nhà lãnh đạo các nền kinh tế APEC cần thể hiện sự quyết tâm trong thúc đẩy tự do hoá thương mại, như sự tự do dịch chuyển nguồn lực đầu tư. Để đạt được mục tiêu tăng trưởng 3,7%, các nền thành viên cần cải thiện thể chế, xoá bỏ hàng rào phi thuế quan, thúc đẩy thương mại xuyên biên giới, thực hiện cam kết thúc đẩy khu vực mậu dịch tự do châu Á-Thái Bình Dương.

Nhiều chương trình đặc biệt trong Năm Du lịch quốc gia 2018

(Chinhphu.vn) – Chiều 6/11, Bộ VHTT&DL và UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp báo giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2018-Hạ Long-Quảng Ninh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 357
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 357
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607560