Khoảnh khắc đời thường của các nhà lãnh đạo APEC trên đất nước Việt Nam thanh bình

(Chinhphu.vn) – Đến với đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách, thanh bình, các nhà lãnh đạo APEC đã có những khoảnh khắc đời thường khi được hòa mình vào dòng người tản bộ trên phố, thưởng thức ẩm thực bình dân, thăm quan mua sắm đồ lưu niệm...

CẬP NHẬT: Khẩn cấp ứng phó bão giật cấp 13 đang hướng vào miền Trung

(Chinhphu.vn) – Sáng 10/11, Bão Haikui đã đi vào Biển Đông (cơn bão số 13), có thể ảnh hưởng tới nước ta trong những ngày tới, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn vừa liên tiếp ban hành 2 Công điện hỏa tốc chỉ đạo ứng phó.

Công nghệ hỗ trợ cho nguồn nhân lực thế hệ mới

(Chinhphu.vn) - Trong nền kinh tế toàn cầu, sự phát triển của công nghệ không chỉ hỗ trợ người lao động lành nghề mà còn cả lực lượng lao động phổ thông.

Uber phát triển taxi bay và dịch vụ UberAir

(Chinhphu.vn) - Uber- Hãng cung cấp dịch vụ taxi qua ứng dụng điện thoại thông minh đã công bố thương vụ hợp tác với Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) để phát triển dòng taxi bay có giá cạnh tranh hơn so với dịch vụ taxi 4 bánh hiện nay.

Cải cách tiền lương phải gắn với tinh giản biên chế

(Chinhphu.vn) - Theo Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, cải cách chính sách tiền lương phải gắn với quản lý biên chế, quản lý chi phí thường xuyên.

ATNĐ mạnh lên thành bão khi đi vào Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 9/11, vùng áp thấp trên khu vực phía đông miền Trung Philippines đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Có thể nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn so với quy định

(Chinhphu.vn) – Nam từ đủ 55 đến 60 tuổi, nữ từ đủ 50 đến 55 tuổi có trên 20 năm đóng BHXH trở lên và có đủ 15 năm làm nghề hoặc công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm đủ điều kiện hưởng lương hưu. Tuy nhiên, việc giải quyết để người lao động nghỉ việc thời điểm nào thuộc quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động.

40 tấn hàng viện trợ nhân đạo của Nga đã tới Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Lúc 0 h ngày 9/11, máy bay vận tải cỡ lớn IL-76, có số hiệu RA-76363 của LB Nga, mang theo 40 tấn hàng viện trợ nhân đạo cho người dân Việt Nam chịu ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa).

Lần đầu tiên cung cấp gói dịch vụ y tế cơ bản tại tuyến cơ sở

(Chinhphu.vn) – Từ tháng 12 tới, Bộ Y tế sẽ triển khai cung cấp gói dịch vụ y tế cơ bản lần đầu tiên cho người dân trên cả nước.

Kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 Thượng tôn pháp luật - nền tảng xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo

(Chinhphu.vn) - Nhân Ngày Pháp luật Việt Nam (09/11), Cổng thông tin điện tử Chính phủ xin giới thiệu bài viết có tựa đề "Thượng tôn pháp luật - Nền tảng xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động phục vụ nhân dân và doanh nghiệp" của Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 574
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 575
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610024