Hơn 13 nghìn tỷ đồng đầu tư vào quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Với 9 dự án và 16 thoả thuận ghi nhớ, hợp tác đầu tư vào Nghệ An đã mang lại cho tỉnh này hơn 13.000 tỷ đồng tổng vốn đăng ký đầu tư ngay thời điểm đầu năm 2018.

CPTPP: Việt Nam hưởng lợi lớn từ tác động gián tiếp

(Chinhphu.vn) - Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã chính thức được ký kết. Ngoài lợi ích trực tiếp về xuất khẩu hàng hóa, CPTPP còn mang lại những gì cho Việt Nam?

Quản lý thực phẩm chức năng cần phải minh bạch

(Chinhphu.vn) – Theo ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), công khai các cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng được cấp phép đủ điều kiện theo quy định là một trong những giải pháp sẽ hạn chế được hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay.

Thủ tướng trao kinh phí từ đấu giá bóng, áo của đội U23 cho 20 huyện nghèo

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự buổi lễ trao 20 tỷ đồng thu được qua đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam cho đại diện 20 huyện nghèo, khó khăn nhất cả nước.

Khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thanh Hóa về tội “Tổ chức đánh bạc”

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/3/2018, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra Quyết định Khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 04 tháng đối với Nguyễn Thanh Hóa về tội “Tổ chức đánh bạc” quy định tại khoản 2, Điều 249 - Bộ luật Hình sự năm 1999.

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian tính trợ cấp thôi việc

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 05/2015/NĐ-CP ngày 12/1/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số nội dung của Bộ luật Lao động, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất sửa đổi thời gian tính trợ cấp thôi việc.

Các khoản kinh phí được phép chuyển nguồn

(Chinhphu.vn) - Đơn vị ông Quang Thành (Bình Phước) được cấp bổ sung kinh phí ngày 19/12/2017 để mua hóa chất tiêu độc khử trùng môi trường chăn nuôi đợt II/2017 trên địa bàn tỉnh (nguồn dự phòng). Do thời gian gấp rút, nếu đấu thầu rộng rãi, chào hàng cạnh tranh thì thời gian thực hiện qua năm 2018 sẽ không thể sử dụng kinh phí.

Đề xuất 8 loại công trình được miễn giấy phép xây dựng

(Chinhphu.vn) – Bộ Xây dựng đang đề xuất dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Quy hoạch đô thị. Trong đó, đề xuất 8 loại công trình được miễn giấy phép xây dựng.

CPTPP sẽ thúc đẩy tăng trưởng và cải cách thể chế hiện đại

(Chinhphu.vn) – Sau khi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được ký kết vào đầu giờ sáng ngày 9/3 (giờ Việt Nam), đại diện một số định chế tài chính, tổ chức quốc tế, ngân hàng lớn đã đưa ra những đánh giá tác động đối với các nền kinh tế thành viên.

Nỗi lo khi startups chọn 'xứ người'

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ khoảng 2 năm gần đây, những cảnh báo về hiện tượng các startups Việt Nam ra nước ngoài lập nghiệp bắt đầu xuất hiện dù hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ và bán hàng của những DN ấy vẫn diễn ra tại thị trường chính là Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1480
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1480
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186222