Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh

(ĐCSVN) - Tại phiên họp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị các thành viên của Hội đồng tập trung thảo luận, cho ý kiến về cơ chế phối hợp, làm việc của các ủy ban trong Hội đồng; lựa chọn một số vấn đề xã hội, Chính phủ quan tâm để tham mưu, khuyến nghị cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

“Cổ phần hóa và thoái vốn nhà nước tại doanh nghiệp - Góc nhìn chuyên gia”

(ĐCSVN) – Đây là chủ đề của Hội thảo diễn ra ngày 12/6, tại Hà Nội, do Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) của Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính tổ chức. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động trong khuôn khổ của Diễn đàn kinh tế Việt Nam (ViEF).

Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐCSVN) - FastGo, ứng dụng gọi xe do NextTech phát triển đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Ngoài Grap, người dùng có thêm sự lựa chọn khi gọi xe thông qua ứng dụng này.

Tín dụng 5 tháng đầu năm tăng 6,16%

(ĐCSVN) - Tại buổi họp thông tin kết quả hoạt động ngân hàng sáu tháng đầu năm 2018 chiều 11/6, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng cho biết dư nợ tín dụng tăng ngay từ những tháng đầu năm, tín dụng đến ngày 31/5/2018 tăng 6,16% so với cuối năm 2017.

Thực hiện các giải pháp khắc phục tình trạng công nhân ngừng việc

​(ĐCSVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị tuyên truyền để người lao động có hình thức bày tỏ ý kiến với chủ trương, chính sách và pháp luật phù hợp trên tinh thần tôn trọng, chấp hành các quy định của pháp luật; không tự ý nghỉ việc tham gia tụ tập đông người trái pháp luật...

CMCN 4.0 và những đổi mới trong Tài chính-Ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Fintech đặt ra thách thức cho các ngân hàng phải thay đổi để thích ứng, phát triển bền vững trong bối cảnh mới. Đồng thời, cơ quan quản lý cũng phải đặt mình trước yêu cầu xây dựng, ban hành cơ chế, chính sách quản lý phù hợp, không cản trở đổi mới sáng tạo nhưng vẫn bảo vệ người tiêu dùng, ổn định tài chính.

Tạm ngừng tổ chức lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ 15/6-15/8

(Chinhphu.vn) - Việc tạm ngừng tổ chức lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt là để bảo dưỡng, tu bổ định kỳ năm 2018.

Tin mới nhất về đại án Ngân hàng Đông Á

(Chinhphu.vn) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C46) đang điều tra mở rộng vụ án Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản và Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kính tế gây hậu quả nghiêm trọng, vụ án Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đông Á (DAB).

Bộ Công an chỉ đạo xử lý vụ gây rối tại Bình Thuận

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn yêu cầu phải tập trung điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm khắc trước pháp luật đối với các đối tượng chủ mưu, cầm đầu, quá khích đã lôi kéo, xúi giục, kích động hàng nghìn người tụ tập, đập phá, gây rối và chống đối lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận và khu vực lân cận.

Kiểm soát, ngăn chặn mua bán ma túy trên internet và mạng xã hội

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông và internet truyền tải các thông điệp, thông tin về phòng, chống ma túy bằng nhiều hình thức khác nhau; kiểm soát chặt chẽ, ngăn chặn hoạt động mua bán ma túy trái phép trên mạng internet và mạng xã hội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 436
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 436
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84579599