Đề xuất nâng cao tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông và xe ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu

Lấy ý kiến của trẻ em khi xây dựng văn bản về trẻ em

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư hướng dẫn quy trình lấy ý kiến của trẻ em trong quá trình xây dựng văn bản về trẻ em hoặc liên quan đến trẻ em.

Công bố TTHC lĩnh vực cấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 1814/QĐ-NHNN về việc Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực cấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng, lĩnh vực hoạt động ngoại hối thuộc phạm vi chức năng quản lý của NHNN.

Hết quý III, chỉ số CPI tăng 3,57% so với đầu năm

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thống kê tính toán, chỉ số giá tiêu dùng 9 tháng đầu năm 2018 tăng 3,57% so với cùng kỳ năm trước và tăng 1,72% so với tháng 12 năm trước.

GDP 9 tháng năm 2018 tăng cao nhất trong 8 năm

(Chinhphu.vn) - Tăng trưởng kinh tế 9 tháng đầu năm 2018 đạt 6,98% so với cùng kỳ năm trước, mức tăng cao nhất của 9 tháng trong 8 năm qua.

Xuất khẩu nông sản 9 tháng đạt 29,54 tỷ USD

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho biết giá trị xuất khẩu nông lâm thủy sản trong 9 tháng đầu năm 2018 đã tăng 9,3% so với cùng kỳ, bằng 73% kế hoạch năm và vượt 1,3% mục tiêu Quý III.

Bộ Công Thương không đề nghị bỏ giá cơ sở của xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Tại phiên họp Ban chỉ đạo điều hành giá sáng 28/9, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Đề nghị bỏ quy định giá cơ sở để tính giá xăng dầu không phải là ý kiến chính thức của Bộ Công Thương.

Chính phủ gỡ vướng thu phí BOT tự động: Không tăng mức phí

(Chinhphu.vn) – Trước các tranh cãi giữa chủ đầu tư BOT và chủ đầu tư dự án thu phí không dừng, Chính phủ cho phép Bộ GTVT quyết định việc trích doanh thu của các dự án BOT để xác định doanh thu của dự án theo hình thức điện tử tự động không dừng (ETC), đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, không làm tăng mức phí dịch vụ sử dụng đường bộ với người tham gia giao thông so với các hình thức thu hiện hành.

Nhiều dự án PPP cao tốc Bắc-Nam vướng thủ tục

(Chinhphu.vn) – Vụ Kế hoạch-Đầu tư (Bộ GTVT) cho biết, mới có 2/3 dự án thành phần của cao tốc Bắc-Nam theo hình thức đầu tư công được phê duyệt, 8 dự án thành phần theo hình thức đối tác công tư (PPP) đang chậm tiến độ vì vướng thủ tục phân khai vốn. Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, đây là điều rất vô lý.

Bổ sung quy định về quản lý cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ viễn thông

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 25/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1229
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1229
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185871