Hải quan nêu nhiều thủ đoạn gian lận xuất xứ hàng hoá

(Chinhphu.vn) – Chiều 19/7, Tổng cục Hải quan tổ chức Họp báo chuyên đề về công tác đấu tranh chống gian lận xuất xứ của ngành hải quan.

Tri ân các gia đình chính sách, người có công khu vực miền Trung

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), Bộ Quốc phòng đã có nhiều hoạt động tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại khu vực miền Trung.

Đẩy mạnh công tác phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm những tháng cuối năm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ, ngành liên quan và địa phương đẩy mạnh công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm 6 tháng cuối năm 2019.

Bộ trưởng yêu cầu các địa phương quyết liệt phòng chống sốt xuất huyết

(Chinhphu.vn) – Từ đầu năm 2019 đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết trên cả nước đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 6 trường hợp tử vong. Bộ trưởng Bộ Y tế đề nghị các địa phương quyết liệt phòng chống dịch và khuyến cáo người dân các biện pháp phòng bệnh.

Thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ra Nghị quyết về giải pháp khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp hiệu quả, an toàn và bền vững.

Mở bán vé máy bay giá 0 đồng trên mạng

(Chinhphu.vn) – Hãng hàng không Vietjet vừa có những động thái đẩy mạnh việc mua vé trên ứng dụng Vietjet Air và thêm nhiều ưu đãi khi hành khách đăng ký thành viên VietjetSky Club.

Nguồn cung sản phẩm hạn chế, giao dịch BĐS nghỉ dưỡng èo uột

(Chinhphu.vn) – Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết nguồn cung mới sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng (Condotel) trong 6 tháng đầu năm 2019 tương đối thấp. Tỉ lệ hấp thụ thấp chỉ đạt trên 25%.

Nâng cao hiệu quả bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/7 tại TP. Đà Nẵng, Ủy ban Tư pháp của Quốc hội phối hợp với Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã (WCS) tổ chức hội thảo “Nâng cao hiệu quả đấu tranh, phòng ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm về bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD) nguy cấp, quý hiếm; những khó khăn, vướng mắc ở Việt Nam”.

Nhiều doanh nghiệp Việt hưởng lợi từ chương trình tư vấn cải tiến sản xuất

(Chinhphu.vn) - Nhờ sự tư vấn của các chuyên gia Samsung và học viên người Việt trong các đề tài cải tiến năng suất và chất lượng sản phẩm mà nhiều doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đã nâng cao được năng suất lao động, giảm thời gian hàng tồn kho, tiết kiệm được hàng tỷ đồng mỗi tháng. Đây là kết quả mang lại từ chương trình đào tạo tư vấn viên Việt Nam năm 2019 - Dự án hợp tác giữa Bộ Công Thương và Samsung.

EVN huy động nhiệt điện dầu bảo đảm an ninh cung cấp điện

(Chinhphu.vn) – Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiều đợt nắng nóng kéo dài trên diện rộng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phải huy động các nhà máy nhiệt điện dầu để bảo đảm an ninh cung cấp điện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 713
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 713
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84597658