Phát triển du lịch nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới

(ĐCSVN) - Phát triển du lịch nông thôn hiệu quả sẽ góp phần thực hiện đồng thời hai mục tiêu chính trị quan trọng là phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đạt mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới bền vững.

Thay thế, bãi bỏ thêm 19 TTHC trong lĩnh vực BHXH

(Chinhphu.vn) – BHXH Việt Nam vừa công bố thay thế, bãi bỏ 19 thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực giải quyết hưởng các chế độ BHXH và chi trả các chế độ BHXH, BHTN thuộc thẩm quyền của BHXH Việt Nam.

Vietjet công bố mở đường bay mới đến 'đảo ngọc'

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 29/7, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã công bố mở các các đường bay mới đi và đến Phú Quốc, đảo lớn nhất Việt Nam.

Nắng nóng ở Bắc và Trung Trung Bộ dịu dần, nhiệt độ cao nhất 36 độ C ​

(ĐCSVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày 29/7 nắng nóng dịu dần ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C. Từ ngày 30/7 nắng nóng có khả năng kết thúc ở các tỉnh ven biển Trung Bộ.

Cho vay qua tổ vay vốn giữ ổn định tăng trưởng tín dụng

(Chinhphu.vn) - Hoạt động cho vay qua tổ vay vốn giúp giữ được tốc độ tăng trưởng tín dụng ổn định, đặc biệt là ở những địa bàn khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa.

Ngày 28/7: Nắng, nóng trên cả nước

(ĐCSVN)-Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày 28/7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ C.

Nắng nóng và thiếu hụt lượng mưa khiến miền Trung hạn hán nghiêm trọng

(ĐCSVN) - Nắng nóng kéo dài suốt nhiều tháng qua tại Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An và một số tỉnh miền Trung đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất của người dân.

Dự kiến tháng 12/2019, công bố kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Trung ương thực hiện tổng hợp số liệu, biên soạn báo cáo kết quả chính thức, đặc biệt là các báo cáo chuyên sâu của Tổng điều tra theo quy định với chất lượng cao nhất, trong đó lưu ý vừa đánh giá xu hướng, cơ cấu, vừa đánh giá tác động của các chính sách.

Năm 2019 nhập 300.000 tấn gạo từ Campuchia theo hạn ngạch thuế quan

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư 08/2019/TT-BCT quy định việc nhập khẩu mặt hàng gạo và lá thuốc lá khô có xuất xứ từ Vương quốc Campuchia theo hạn ngạch thuế quan năm 2019 và năm 2020.

Tuyên truyền chính sách BHTG tại quỹ TDND, góp phần tăng niềm tin người gửi tiền

(Chinhphu.vn) - Quỹ Tín dụng nhân dân (TDND) có vai trò quan trọng trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo, ổn định đời sống người dân vùng nông thôn và là cầu nối trong việc thực hiện các chính sách tín dụng nông nghiệp, nông thôn của Nhà nước. Đặc biệt, trong bối cảnh Chính phủ, NHNN đang đẩy mạnh tái cơ cấu hệ thống quỹ TDND, việc tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng của BHTG Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1362
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1362
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186575