M.U và Man City thẳng tiến vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Sau Tottenham, hai đội bóng thành Manchester cùng Everton đã có những chiến thắng thuyết phục để ghi tên mình vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Phương Trang (Vietnam+)

Hải Phòng cho khán giả vào sân Lạch Tray cổ vũ V.League 2020

Công ty Cổ phần thể thao Hải Phòng in và phát hành 50% số vé tương đương với 50% sức chứa của sân vận động, không sử dụng và phát hành vé mời tại khán đài D do chưa đảm bảo điều kiện. Đoàn Minh Huệ (TTXVN/Vietnam+)

Sao la nhiều khả năng trở thành linh vật của SEA Games 31 tại Việt Nam

Nếu được Ban tổ chức SEA Games 31 và sau đó là Ban Tuyên giáo trung ương thông qua, sao la sẽ là linh vật của SEA Games 31 và Para Games 11 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm 2021. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati

​Theo một báo cáo cho biết, Câu lạc bộ Barcelona và người đại diện Jorge Mendes đang tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati. Anh Quang (Vietnam+)

V-League ngày phán quyết: HAGL, Bình Dương khó vượt ải trụ hạng

Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương khó lòng trụ hạng thành công ngay sau giai đoạn một V-League 2020 khi phải đối đầu đối thủ khó chịu là TP.HCM và Viettel ở vòng cuối cùng tới. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Tân binh Jota lập công giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Arsenal

Tân binh Diogo Jota đã cùng Sadio Mane và Andrew Robertson lập công để giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Arsenal 3-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League. Thùy Linh (Vietnam+)

Thắng đậm Man City 5-2, Leicester chiếm ngôi đầu Premier League

Leicester City tạm chiếm ngôi đầu Premier League sau khi có chiến thắng hủy diệt Manchester City 5-2 ngay tại thánh địa Etihad. Mạnh Cường (Vietnam+)

Hoàng Anh Gia Lai thay HLV Lee Tae-hoon, bổ nhiệm hai người thay thế

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đẩy huấn luyện viên trưởng Lee Tae-hoon lên vị trí Giám đốc kỹ thuật đồng thời bổ sung hai trợ lý Nguyễn Văn Đàn Và Dương Minh Ninh lên làm “thuyền trưởng.” Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Ronaldo trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất Châu Âu

Với cú đúp vào lưới AS Roma cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã đánh bại đối thủ truyền kiếp của mình là Lionel Messi để xác lập cho mình kỷ lục tay săn bàn vĩ đại nhất châu Âu. Anh Quang (Vietnam+)

Thử giải mã thất bại không tưởng của Bayern trước Hoffenheim

Người khiến Bayern vừa phải "nếm trái đắng" lại chính là Sebastian Hoeness, cựu huấn luyện viên Bayern II và là tân "thuyền trưởng" của Hoffenheim. Thắng Trương (Vietnam+)
Trang 291 trong 366 << < 60 120 180 240 284 285 286 287 288 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 531
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 531
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84189005