Hàn Quốc và Mỹ phóng tên lửa đất đối đất ra vùng biển phía Đông

Thông báo cho biết mỗi bên đã phóng 2 tên lửa hệ thống tên lửa chiến thuật lục quân, đều bắn trúng mục tiêu giả định và thể hiện năng lực của liên minh trong việc răn đe các hành động gây hấn.

Chính phủ quân sự mới ở Burkina Faso gặp đại diện ECOWAS

Đại úy Ibrahim Traore, người đã dẫn đầu cuộc đảo chính lật đổ Tổng thống tạm quyền Paul-Henri Damiba vào tuần trước, cho biết ông sẽ tuân theo thời hạn của ECOWAS.

Chính phủ Colombia và ELN nối lại tiến trình đàm phán hòa bình

Chính phủ Colombia và ELN cho biết đã nhất trí sẽ tiếp nối một loạt các thỏa thuận và tiến bộ đã đạt được kể từ khi ký kết chương trình đối thoại ngày 30/3/2016.

EU bổ sung 3 địa điểm vào danh sách 'thiên đường thuế'

Quần đảo Turks & Caicos lần đầu tiên bị đưa vào danh sách, trong Bahamas đã từng bị liệt vào danh sách năm 2018 còn Anguilla là năm 2020.

Lãnh đạo Nhật, Mỹ cam kết hợp tác chặt chẽ trong vấn đề Triều Tiên

Phát biểu sau cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ, Thủ tướng Kishida cho biết hiện Chính phủ Nhật Bản đang tích cực thu thập và phân tích thông tin về các động thái tiếp theo của Triều Tiên.

Saudi Arabia và Mỹ thảo luận về hợp tác quân sự và quốc phòng

Bộ trưởng Quốc phòng Saudi Arabia cho biết trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Mỹ, hai bên đã thảo luận về các cách thức nhằm tăng cường hợp tác quân sự và quốc phòng song phương.

Vụ bạo loạn sân cỏ: Tổng thống Joko Widodo ấn định 1 tháng để điều tra

Theo ông Mahfud, Tổng thống Widodo cũng đã ban hành một sắc lệnh đặc biệt về thảm kịch Kanjuruhan, trong đó phân chia nhiệm vụ cho các đội khác nhau để điều tra vụ việc này.

Mỹ: Bang California công nhận Tết Âm lịch là ngày lễ

(Chinhphu.vn) - Thống đốc bang California, ông Gavin Christopher Newsom, vừa ký ban hành một đạo luật chính thức công nhận Tết Âm lịch là một ngày lễ của tiểu bang miền Tây này.

IEA hối thúc châu Âu giảm tiêu thụ khí đốt để vượt qua mùa Đông

Giá khí đốt đã tăng mạnh khi nhập khẩu từ Nga giảm, buộc các nước châu Âu phải tìm kiếm nguồn cung thay thế, bao gồm việc mua lượng lớn khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Na Uy.

Thái Lan thúc đẩy ngoại thương để khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch

Thái Lan sẽ thúc đẩy thương mại xuyên biên giới và các hợp đồng gạo G2G (xuất khẩu gạo theo hợp đồng liên chính phủ) với Trung Quốc để giúp khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch COVID-19.
Trang 643 trong 2118 << < 350 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 710 1060 1410 1760 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 350
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 350
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84183981