Tình hình bán đảo Triều Tiên vẫn ‘nóng’

(Chinhphu.vn) – Ngày 24/4, lãnh đạo các nước Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản đã có các cuộc điện đàm trao đổi về tình hình trên bán đảo Triều Tiên nhằm tìm giải pháp thích hợp để giảm gia tăng căng thẳng liên quan đến chương trình tên lửa của Triều Tiên.

Mỹ triển khai nhiều vũ khí chiến lược tới bán đảo Triều Tiên

Ngày 25/4, hãng thông tấn Yonhap cho biết Mỹ đã điều nhiều vũ khí chiến lược tới bán đảo Triều Tiên để tiến hành một cuộc huấn luyện quy mô lớn trên vùng biển gần khu vực này.

Nga bác bỏ cáo buộc tấn công mạng nhằm vào quân đội Đan Mạch

Ngày 24/4, Điện Kremlin đã bác bỏ các cáo buộc cho rằng Nga tiến hành vụ tấn công nhằm vào hệ thống máy tính của Bộ Quốc phòng Đan Mạch.

Bầu cử Tổng thống Pháp 2017: Bà Marine Le Pen và ông Emmanuel Macron bước vào vòng 2

(ĐCSVN) – Ngày 23/4, nước Pháp đã đồng loạt đi bỏ phiếu cho vòng 1 bầu cử tổng thống. Kết quả, bà Marine Le Pen và ông Emmanuel Macron đã bước vào vòng 2.

Trung Quốc kêu gọi các bên kiềm chế trong vấn đề Triều Tiên

(ĐCSVN) – Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 24/4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kêu gọi tất cả các bên liên quan tỏ rõ sự kiềm chế trong vấn đề Triều Tiên.

Mỹ cảnh báo sự quay trở lại của nạn cướp biển ở Somalia

(ĐCSVN) – Hạn hán và nạn đói có thể khiến cho nạn cướp biển ở ngoài khơi Somalia tái diễn, tư lệnh Bộ Chỉ huy quân đội Mỹ tại châu Phi – Tướng Thomas Waldhauser ngày 23/4 cảnh báo.

Trung Quốc kêu gọi các bên kiềm chế trong vấn đề Triều Tiên

(ĐCSVN) – Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 24/4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kêu gọi tất cả các bên liên quan tỏ rõ sự kiềm chế trong vấn đề Triều Tiên.

Bầu cử Tổng thống Pháp bắt đầu, EU "nín thở" lo ngại kịch bản Frexit

Trưa 23/4 (giờ Hà Nội), hơn 45 triệu cử tri đủ điều kiện của Pháp bắt đầu đi bỏ phiếu trong vòng 1 cuộc bầu cử Tổng thống nhiệm kỳ mới.

Hai ứng cử viên Macron và Le Pen sẽ bước vào vòng hai bầu cử Pháp

Ngày 24/4, Bộ Nội vụ Pháp công bố kết quả sau khi kiểm 46 triệu phiếu trong tổng số gần 47 triệu phiếu bầu, theo đó ứng cử viên độc lập Emmanuel Macron​ và ứng cử viên cực hữu Marine Le Pen​ sẽ bước vào vòng hai cuộc bầu cử tổng thống Pháp dự kiến diễn ra ngày 7/5 tới.

Thái Lan thảo luận với Malaysia và Indonesia về giảm nguồn cung cao su

Thái Lan, nước sản xuất cao su lớn nhất thế giới, cho biết đang phối hợp với Malaysia và Indonesia để giảm nguồn cung cao su nhằm bình ổn giá mặt hàng này trên thị trường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 772
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 773
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84578346