Hàn Quốc theo dõi chặt chẽ việc Triều Tiên phát triển tên lửa

Theo hãng thông tấn Yonhap, Hàn Quốc ngày 23/6 tuyên bố đang hợp tác với Mỹ theo dõi chặt chẽ việc Triều Tiên phát triển tên lửa, trong lúc có thông tin cho rằng Bình Nhưỡng vừa tiến hành thêm một vụ thử động cơ tên lửa.

Nhiều nước tăng cường giải pháp chống khủng bố

(Chinhphu.vn) – Nhằm ngăn ngừa nguy cơ tấn công khủng bố có thể diễn biến phức tạp, hiện nhiều nước tiếp tục tăng cường các biện pháp ứng phó.

Anh: Nữ hoàng đọc diễn văn khai mạc Quốc hội khóa mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/6, Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị đã đọc diễn văn khai mạc Quốc hội khóa mới của nước Anh. Bài diễn văn gửi gắm những hy vọng và cam kết của Chính phủ Thủ tướng Theresa May trong thời gian điều hành sắp tới.

Quốc hội Đức chấp thuận kế hoạch rút binh lính khỏi Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 21/6, Quốc hội Đức đã chấp thuận kế hoạch rút binh lính khỏi căn cứ không quân Incirlik, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ sau khi Ankara từ chối cho phép các nghị sỹ Đức đến thăm các binh lính của mình tại đây. 

Vấn đề Triều Tiên chi phối cuộc đối thoại của Mỹ và Trung Quốc

Ngày 21/6, tại thủ đô Washington D.C, các quan chức Mỹ và Trung Quốc đã kết thúc cuộc đối thoại an ninh-ngoại giao lần đầu tiên với trọng tâm thảo luận là vấn đề Triều Tiên và các vấn đề khu vực khác.

Trung-Mỹ cần mở cửa hơn nữa thúc đẩy thương mại và đầu tư

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng cựu quan chức Trung Quốc và Mỹ đã kêu gọi hai nền kinh tế lớn nhất thế giới này mở cửa hơn nữa để thúc đẩy thương mại và đầu tư.

Nhân dân tệ mạnh lên - diễn biến nằm ngoài tiên lượng của nhà đầu tư

Nhiều nhà đầu tư Phương Tây trong hai năm qua đã đặt cược rằng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc sẽ suy giảm trước sức ép của một loạt nhân tố: nền kinh tế suy yếu, mối đe dọa về cuộc khủng hoảng nợ và dòng vốn chảy khỏi đất nước.

Tổng thống Hàn Quốc khẳng định phi hạt nhân hóa là con đường "đúng đắn" để Triều Tiên tồn tại

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) nhấn mạnh sự cần thiết phải đưa Bình Nhưỡng trở lại bàn đàm phán, đồng thời khẳng định phi hạt nhân hóa là con đường "đúng đắn” để đảm bảo an toàn cho Triều Tiên.

Mỹ công bố một số nội dung quan trọng về chính sách thương mại

Trên tờ Wall Street Journal (Nhật báo Phố Wall), Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross (Uyn-bơ Rốt) đã công bố một số nội dung quan trọng trong chính sách thương mại Mỹ.

Lầu Năm Góc: Afghanistan có lộ trình mới phá vỡ bế tắc với Taliban

AP đưa tin, Lầu Năm Góc cho biết chính phủ Afghanistan đang trong giai đoạn đầu của việc phát triển một "lộ trình" mới cho việc phá vỡ thế bế tắc trên chiến trường giữa các lực lượng chính phủ với phiến quân Taliban.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 383
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 383
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491279