'Việc thay đổi ngoại trưởng đe dọa quyền tự chủ của Bộ Ngoại giao Mỹ'

Trang mạng của câu lạc bộ chính trị Valdai (Nga) ngày 13/3 đăng bài viết cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông báo cách chức Ngoại trưởng nước này Rex Tillerson.

Cựu Tổng thống Hàn Lee Myung-bak bị thẩm vấn về cáo buộc tham nhũng

Ngày 14/3, cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak đã đến trình diện trước cơ quan công tố để trả lời thẩm vấn liên quan đến cuộc điều tra tham nhũng nhằm vào ông.

Liên minh châu Âu bổ sung 3 cái tên vào danh sách "thiên đường thuế"

Ngày 13/3, các bộ trưởng Tài chính Liên minh châu Âu (EU) đã đưa Bahamas, Quần đảo Virgin thuộc Mỹ và Liên bang Saint Kitts và Nevis vào danh sách đen các "thiên đường trốn thuế." Như vậy hiện "danh sách đen" này gồm 9 quốc gia và vùng lãnh thổ.

An ninh thắt chặt trước thềm Hội nghị Cấp cao ASEAN - Australia

(Chinhphu.vn) - An ninh tại thành phố Sydney của Australia đã được thắt chặt trước thềm diễn ra Hội nghị Cấp cao Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) - Australia vào cuối tuần này.

Trung Quốc công bố kế hoạch cải tổ nội các quy mô lớn

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/3, Tân Hoa Xã đưa tin Trung Quốc đã công bố kế hoạch cải tổ nội các quy mô lớn nhằm củng cố bộ máy chính phủ hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Ngoại trưởng Rex Tillerson: Cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên nên được diễn ra tại một địa điểm trung lập

(ĐCSVN) – Cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un – nếu trở thành hiện thực, nên được diễn ra tại một địa điểm trung lập.

Tổng Giám đốc WTO cảnh báo về sắc lệnh thuế mới của Mỹ đối với nhôm và thép nhập khẩu

(ĐCSVN) – Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) Roberto Azevedo vừa cảnh báo về nguy cơ xảy ra “hiệu ứng domino” sau khi Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh áp thuế đối với với nhôm và thép nhập khẩu.

Tòa án Ai Cập phạt tập đoàn truyền thông của Qatar

Ngày 12/3, Giám đốc điều hành kênh truyền hình thể thao BeIN Sports của Qatar Nasser Al-Khelaifi (Na-xê An Khê-lai-phi) tiếp tục phải gánh thêm một khoản phạt chống độc quyền thứ hai trị giá hàng chục triệu USD từ giới chức Ai Cập.

Cuba công bố kết quả sơ bộ cuộc bầu cử Quốc hội 2018

Với sự tham gia của 82,9% của tổng số hơn 8,9 triệu cử tri, trong đó có tới 94,4% phiếu bầu hợp lệ, Ủy ban Bầu cử quốc gia Cuba (CEN) đánh giá cuộc bầu cử Quốc hội 2018 của nước này đã diễn ra thành công và trở thành sự kiện chính trị của toàn dân.

LHQ kêu gọi các bên tham chiến tại Syria thực thi ngừng bắn

Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc, ngày 12/3 Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tiến hành một loạt hoạt động nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của quốc tế đối với nghị quyết yêu cầu lệnh ngừng bắn tại Syria, trong bối cảnh nghị quyết được thông qua cách đây 2 tuần này gần như bị tất cả các bên tham chiến phớt lờ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1449
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1449
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186191