Tổng thống D.Trump: Mỹ không có cuộc chiến thương mại với Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 4/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ quan điểm trên trang Twitter cá nhân rằng nước Mỹ đang không ở trong một cuộc chiến thương mại với Trung Quốc.

Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh triển khai Vệ binh quốc gia tới biên giới với Mexico

(ĐCSVN) – Ngày 4/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh triển khai Lực lượng Vệ binh quốc gia tới khu vực dọc biên giới với Mexico trong một động thái nhằm thắt chặt kiểm soát người nhập cư trái phép.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao: Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”

(ĐCSVN) - Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”, không có việc những người vì tự do bày tỏ chính kiến mà bị bắt giữ. Như tại các quốc gia khác trên thế giới, ở Việt Nam, mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nghiêm theo đúng các quy định của pháp luật.

Bộ trưởng Thương mại quốc tế Anh thăm Thái Lan thúc đẩy thương mại

Ngày 4/4, Bộ trưởng Thương mại quốc tế Anh Liam Fox đã đến Bangkok để bắt đầu chuyến thăm Thái Lan nhằm mục đích thúc đẩy thương mại giữa hai nước.

Khai mạc Cuộc họp quan chức cao cấp Phong trào Không liên kết

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 3-4/4/2018, tại Baku, Azerbaijan đã diễn ra cuộc họp các quan chức cao cấp (SOM) Phong trào Không liên kết để chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng giữa kỳ lần thứ 18 Phong trào Không liên kết sẽ được tổ chức từ ngày 5-6/4/2018.

Nga sẽ chuyển giao các hệ thống S-400 cho Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 7/2019

(ĐCSVN) – Công đoạn chuyển giao các hệ thống tên lửa phòng không S-400 của Nga cho Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến sẽ được khởi động vào tháng 7/2019. Đây là thông tin được Thứ trưởng Bộ Công nghiệp Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Ismail Demir công bố trên trang cá nhân ngày 4/4.

Tổng thống Mỹ bày tỏ quan điểm về mối quan hệ với Nga

(ĐCSVN) – Ngày 3/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phát đi những thông điệp “không nhất quán” liên quan tới mối quan hệ với Nga khi vừa nhấn mạnh tới một lập trường cứng rắn lại vừa mong muốn cải thiện các mối quan hệ giữa hai cường quốc.

Mỹ hoãn cuộc họp thượng đỉnh với các nước vùng Vịnh

Ngày 3/4, các quan chức Mỹ cho biết cuộc gặp gặp thượng đỉnh giữa chính quyền Tổng thống Donald Trump với lãnh đạo 6 nước Arab vùng Vịnh dự kiến được tổ chức vào tháng 5 tới sẽ bị trì hoãn cho tới tháng 9.

Trung Quốc cáo buộc Mỹ vi phạm nguyên tắc của WTO

Ngày 4/4, Đại sứ Trung Quốc tại Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) Trương Hướng Thần (Zhang Xiangchen) khẳng định thông báo của Mỹ về các biện pháp đơn phương nhằm vào Trung Quốc theo Điều 301 là sự vi phạm một cách trắng trợn và có chủ đích nguyên tắc cơ bản của WTO về không phân biệt đối xử và thuế quan giới hạn.

Mỹ hoãn cuộc họp thượng đỉnh với lãnh đạo các nước vùng Vịnh

Ngày 3/4, các quan chức Mỹ cho biết cuộc gặp thượng đỉnh giữa chính quyền Tổng thống Donald Trump với lãnh đạo 6 nước Arab vùng Vịnh dự kiến được tổ chức vào tháng 5 tới sẽ bị trì hoãn cho tới tháng 9.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1612
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1612
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493295