Nga triển khai cảnh sát du lịch dịp World Cup 2018

(Chinhphu.vn) - Lực lượng này có nhiệm vụ chính là giải quyết các sự cố liên quan đến khách du lịch nước ngoài trong suốt thời gian diễn ra World Cup.

WB huy động 1,5 tỷ USD trong lần đầu phát hành trái phiếu toàn cầu

(Chinhphu.vn) - IDA, một hiệp hội của Ngân hàng Thế giới (WB) chuyên tài trợ cho các nước nghèo nhất thế giới, hôm 17/4 thông báo đã huy động được 1,5 tỉ USD trong đợt phát hành trái phiếu kỳ hạn 5 năm loại AAA lần đầu tiên trên toàn cầu, theo AFP.

Đảng Lao động Triều Tiên sắp triệu tập phiên họp toàn thể để bàn về những vấn đề chủ chốt

(ĐCSVN) – Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) vừa đưa tin: Ban Chấp hành Trung ương đảng Lao động Triều Tiên sẽ tổ chức phiên họp toàn thể vào ngày 20/4 để đưa ra những quyết sách quan trọng trong bối cảnh Triều Tiên chuẩn bị tham gia vào các Hội nghị thượng đỉnh lịch sử với Hàn Quốc và Mỹ.

Cơ quan an ninh Venezuela đập tan âm mưu phá hoại bầu cử

Ngày 18/4, Cơ quan an ninh Venezuela thông báo vừa tiến hành bắt giữ 13 đối tượng bị cáo buộc tham gia âm mưu phá hoại cuộc bầu cử tổng thống tại quốc gia Nam Mỹ này, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tới.

Vấn đề chống khủng bố: Thái Lan thừa nhận khả năng IS xâm nhập

Ngày 18/4, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Prawit Wongsuwan thừa nhận khả năng tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đang âm mưu thiết lập cơ sở tại nước này.

Thượng viện Anh bác bỏ đề xuất rời khỏi Liên minh Thuế quan

Ngày 18/4, Thượng viện Anh đã bác bỏ đề xuất của chính phủ về việc Anh sẽ rời khỏi liên minh thuế quan với Liên minh châu Âu (EU), và yêu cầu các bộ trưởng tiến hành những bước đi để thảo luận về một liên minh thuế quan mới với khối thị trường chung này.

Mỹ muốn đàm phán FTA với Nhật Bản hơn là tham gia lại CPTPP

Ngày 18/4, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhất trí bắt đầu vòng đối thoại mới về thương mại và đầu tư, một phần trong các nỗ lực giảm thâm hụt thương mại của Mỹ với Nhật mà ông chủ Nhà Trắng cho là quá lớn đối với nước này.

Mỹ đưa ra thách thức công khai về thương mại đối với Nhật Bản

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đặt ra một thách thức thẳng thắn về thương mại đối với Nhật Bản khi yêu cầu những điều khoản thuận lợi hơn về thương mại.

Cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều sẽ được truyền hình trực tiếp

Một quan chức thuộc Phủ tổng thống Hàn Quốc ngày 18/4 thông báo, Hàn Quốc và Triều Tiên đã đạt được một thỏa thuận về hầu hết các vấn đề lớn liên quan tới cuộc gặp thượng đỉnh liền Triều, trong đó có việc phát sóng trực tiếp cuộc gặp dự kiến diễn ra vào tuần tới.

Hàn Quốc, Mỹ có thể cân nhắc ký hiệp định hòa bình với Triều Tiên

Theo hãng thông tấn Yonhap, quan chức an ninh Hàn Quốc cho biết nước này và Mỹ có thể thúc đẩy ký một hiệp định hòa bình với Triều Tiên nếu Bình Nhưỡng hoàn toàn từ bỏ các tham vọng hạt nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 593
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 593
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577587