Phòng Thương mại Mỹ phản đối chính sách thuế của ông Trump

Ngày 2/7, Phòng Thương mại Mỹ bắt đầu phát động chiến dịch phản đối các chính sách thuế thương mại của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo chuẩn bị thăm Việt Nam từ ngày 8-9/7

Ngày 2/7, Bộ Ngoại giao Mỹ ra thông cáo cho biết Ngoại trưởng nước này Mike Pompeo chuẩn bị có chuyến công du 5 nước, trong đó có Việt Nam từ ngày 8-9/7.

Châu Phi bàn cách phát triển bền vững

(Chinhphu/vn) – Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Phi vừa nhóm họp để bàn 2 vấn đề nóng bỏng: Chống nạn tham nhũng và thúc đẩy tự do thương mại.

Thúc đẩy đàm phán Hiệp định RCEP

(Chinhphu.vn) – Ngày 1/7, 16 Bộ trưởng các nước ASEAN và 6 đối tác đã họp tại Tokyo (Nhật Bản) để đẩy nhanh quá trình đàm phán tiến tới một thỏa thuận tự do thương mại chung cho toàn khối – Hiệp định RCEP.

Israel, Hamas đối thoại gián tiếp để chấm dứt khủng hoảng tại Gaza

Theo Tân Hoa xã, ngày 1/7, Chủ tịch Ủy ban Qatar về Tái thiết Gaza, ông Mohammed al-Amadi cho biết Israel và phong trào Hồi giáo Hamas của Palestine đang có những cuộc đàm phán gián tiếp nhằm đạt thỏa thuận chấm dứt tình hình khủng hoảng tại Gaza.

Bất đồng về chính sách tị nạn, Bộ trưởng Nội vụ Đức muốn từ chức

Các nguồn tin từ đảng Liên minh Xã hội Cơ đốc giáo (CSU) ngày 1/7 cho biết Bộ trưởng Nội vụ Đức Horst Seehofer đã xin từ chức vị trí Bộ trưởng Nội vụ và vị trí Chủ tịch đảng CSU trong một cuộc họp kín với các thành viên trong ban lãnh đạo đảng.

Ngừng xuất khẩu dầu mỏ, Libya thiệt hại hàng chục triệu USD mỗi ngày

Ngày 1/7, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Libya (NOC) thuộc quyền quản lý của Chính phủ Đoàn kết dân tộc Libya (GNA) cho biết việc ngừng sản xuất và xuất khẩu dầu và khí tự nhiên tại khu vực lưỡi liềm dầu mỏ thời gian gần đây do ảnh hưởng từ các hoạt động cản trở, phong tỏa của quân đội miền Đông (LNA) đã khiến NOC thiệt hại khoảng 67,4 triệu USD mỗi ngày.

Bộ trưởng 16 nước châu Á-Thái Bình Dương đàm phán RCEP tại Nhật Bản

Ngày 1/7, các bộ trưởng từ 16 quốc gia trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã họp tại Tokyo (Nhật Bản) để đẩy nhanh quá trình đàm phán tiến tới một thỏa thuận tự do thương mại chung cho toàn khối hay còn gọi là Hiệp định đối tác toàn diện khu vực (RCEP) trong bối cảnh những lo ngại từ chủ nghĩa bảo hộ ngày càng gia tăng.

Tổng thống Mỹ cáo buộc OPEC thao túng thị trường dầu mỏ thế giới

Theo Reuters, trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News được đăng tải hôm 1/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc Tổ chức Các nước Xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đang thao túng thị trường dầu mỏ thế giới.

Chương trình hạt nhân của Triều Tiên có thể được dỡ bỏ trong một năm

Theo Reuters, Cố vấn an ninh quốc gia Nhà Trắng John Bolton ngày 1/7 tuyên bố, ông tin rằng chương trình hạt nhân của Triều Tiên có thể được dỡ bỏ trong vòng một năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1203
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1203
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187219