Mối quan hệ "căng như dây đàn" giữa Tổng thống Trump và truyền thông

Mối quan hệ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và giới báo chí Mỹ chưa bao giờ "thuận buồm xuôi gió" kể từ khi vị tỷ phú này bước chân vào Nhà Trắng.

Nga triển khai 26 tàu chiến mới trong năm 2018

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) ngày 29/7 cho biết Hải quân Nga sẽ triển khai tổng cộng 26 tàu chiến mới trong năm nay, trong đó có 4 tàu mang tên lửa hành trình Kalibr.

Bầu cử tại Campuchia: Đảng CPP giành 114 ghế trong Quốc hội mới

Theo một tài liệu chưa chính thức từ đảng Nhân dân Campuchia (CPP), đảng này đã giành được 114 trong tổng số 125 ghế của Quốc hội khóa VI được bầu trong cuộc bỏ phiếu ngày 29/7.

Tổng thống Mỹ cảnh báo đóng cửa chính phủ liên bang vì vấn đề nhập cư

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 29/7 tuyên bố sẽ cho phép chính quyền liên bang đóng cửa nếu đảng Dân chủ từ chối ủng hộ sự thay đổi lớn đối với dự luật di trú.

Chuẩn bị rời khỏi EU, Anh tăng cường quan hệ đối tác với Trung Quốc

Reuters đưa tin trong chuyến thăm nước ngoài lớn đầu tiên kể từ khi thay thế ông Boris Johnson, Ngoại trưởng Anh Jeremy Hunt ngày 30/7 sẽ gặp người đồng cấp Trung Quốc Vương Nghị tại Bắc Kinh nhằm thảo luận về hợp tác giữa hai nước.

Nếu đạt thỏa thuận thương mại song phương, Mỹ sẽ bỏ thuế thép với EU?

Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Larry Kudlow ngày 29/7 tuyên bố Mỹ có khả năng dỡ bỏ thuế đối với mặt hàng thép nhập khẩu từ Liên minh châu Âu (EU) nếu thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và EU "đạt được một cách tốt đẹp."

Tỷ lệ ủng hộ liên đảng của Thủ tướng Merkel giảm xuống mức thấp nhất

Phóng viên TTXVN tại Berlin đưa tin, tỷ lệ ủng hộ liên đảng bảo thủ cầm quyền Liên minh Dân chủ/Xã hội Cơ đốc giáo (CDU/CSU) của Thủ tướng Đức Angela Merkel đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2006.

Trung Quốc hoan nghênh đề xuất gia nhập BRICS của Thổ Nhĩ Kỳ

Sputniknews đưa tin Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã kêu gọi những nhà lãnh đạo Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS - bao gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi) có những hành động cần thiết để Thổ Nhĩ Kỳ có thể gia nhập khối này.

Nga triển khai 26 tàu chiến mới trong năm 2018

Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) ngày 29/7 cho biết Hải quân Nga sẽ triển khai tổng cộng 26 tàu chiến mới trong năm nay, trong đó có 4 tàu mang tên lửa hành trình Kalibr.

Campuchia: Trên 80% số cử tri tham gia bầu cử Quốc hội

Số liệu tổng hợp sơ bộ của Ủy ban Bầu cử quốc gia Campuchia (NEC) cho biết 80,49% số cử tri Campuchia, tương đương gần 6,75 triệu cử tri trong số hơn 8,38 triệu cử tri đăng ký, đã tham gia cuộc bỏ phiếu bầu Quốc hội khóa VI vừa diễn ra từ 7h-15h ngày 29/7.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1606
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1606
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493289