Trung Quốc, Singapore ủng hộ chủ nghĩa đa phương và tự do thương mại

Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Singapore để gửi đi những thông điệp rõ ràng về tôn trọng chủ nghĩa đa phương cũng như phản đối chủ nghĩa đơn phương và chủ nghĩa bảo hộ thương mại.

Mỹ chuẩn bị các biện pháp trừng phạt kinh tế nhằm vào Thổ Nhĩ Kỳ

Hãng tin Bloomberg dẫn hai nguồn thạo tin giấu tên cho biết, Mỹ đã chuẩn bị một danh sách các cá nhân và thực thể sẽ trở thành mục tiêu, nếu như Washington quyết định trừng phạt chính quyền Tổng thống Recep Tayyip Erdogan vì đã bắt giữ các công dân và nhân viên ngoại giao Mỹ.

Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ khẳng định Nga xen vào bầu cử Mỹ

Ngày 1/8, Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ, bà Kirstjen Nielsen khẳng định chính người Nga đã tấn công cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 và Washington "sẽ không dung thứ cho sự can thiệp này."

Quốc hội Mỹ thông qua dự luật chi tiêu quốc phòng 716 tỷ USD

Theo Reuters, ngày 1/8, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật chi tiêu quốc phòng trị giá 716 tỷ USD.

Tập trận đa quốc gia "Sư tử Bạch kim 18" tại Bulgaria

Mỹ cùng nhiều nước châu Âu tại khu vực Đông Âu và Balkan (Ban-căng) đang tiến hành cuộc tập trận quân sự đa quốc gia mang tên “Sư tử Bạch kim 18” (Platinum Lion 18) tại thao trường huấn luyện Novo Selo của Bulgaria.

Ngoại trưởng Canada khẳng định mong muốn tăng cường quan hệ với ASEAN

“Là một quốc gia Thái Bình Dương, Canada tự hào cùng các đối tác Đông Nam Á thúc đẩy hòa bình, an ninh và thịnh vượng cho mọi người dân trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để bảo vệ và phát huy các giá trị, lợi ích chung”.

Hàn Quốc và Triều Tiên nhất trí thực hiện các biện pháp hạ nhiệt căng thẳng quân sự

(ĐCSVN) – Ngày 31/7, Hàn Quốc và Triều Tiên đã nối lại cuộc hội đàm quân sự cấp tướng tại nhà Hòa Bình thuộc phần lãnh thổ Hàn Quốc ở làng đình chiến Panmunjom nhằm thảo luận các biện pháp hạ căng thẳng tại khu vực biên giới liên Triều.

Giá dầu thế giới giảm do nguồn cung của OPEC gia tăng

Trong phiên giao dịch ngày 31/7, giá dầu thế giới giảm khi kết quả một cuộc khảo sát của hãng tin Reuters cho thấy tổng sản lượng dầu trong tháng 7 của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) đạt mức cao nhất kể từ đầu năm đến nay.

Hạ viện Pháp bác bỏ kiến nghị bỏ phiếu bất tín nhiệm với chính phủ

Chính phủ của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ngày 31/7 đã tránh được các đề xuất bỏ phiếu bất tín nhiệm do các phe cánh tả và cánh hữu khởi xướng tại Hạ viện nước này sau vụ bê bối liên quan tới một trợ lý an ninh cấp cao của ông Macron.

Liên hợp quốc cảnh báo nguy cơ thảm họa nhân đạo tại Gaza

Cơ quan phụ trách các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc ngày 31/7 cho biết tổ chức đã cạn ngân sách để cấp cho một chương trình nhiên liệu khẩn cấp dành cho 2 triệu người Palestine ở Gaza, trong đó bao gồm cả 2.000 bệnh nhân tại các bệnh viện đang cần điện để vận hành thiết bị y tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 967
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 967
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84495098