Triều Tiên kêu gọi Mỹ nhất trí tuyên bố kết thúc chiến tranh Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 9/8, Triều Tiên một lần nữa kêu gọi Mỹ nhất trí tuyên bố kết thúc chiến tranh Triều Tiên 1950-1953, đồng thời cho rằng điều này sẽ mang lại hòa bình và tạo sự tin tưởng lẫn nhau.

Việt Nam bảo đảm tổ chức thành công Hội nghị WEF ASEAN về mọi mặt

(ĐCSVN) -Tại cuộc họp, Ban Tổ chức Hội nghị và các Bộ, ngành, địa phương liên quan đã rà soát tổng thể, kỹ lưỡng công tác chuẩn bị cho Hội nghị WEF ASEAN, nhất là nội dung, chương trình, sự tham dự của Lãnh đạo cấp cao tại Hội nghị, công tác lễ tân, vật chất hậu cần, tuyên truyền, văn hóa, an ninh, y tế nhằm bảo đảm tổ chức thành công Hội nghị WEF ASEAN về mọi mặt.

Tổng thống Iran sẽ hội đàm với lãnh đạo các nước vùng Caspian

Tổng thống Iran Hassan Rouhani có kế hoạch tổ chức các cuộc hội đàm với lãnh đạo năm nước vùng biển Caspian trong chuyến thăm sắp tới tới thành phố Aktau của Kazakhstan, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh các nước vùng biển Caspian.

Colombia công nhận Palestine là một nhà nước có chủ quyền

Theo AFP, theo một bức thư đề ngày 3/8 từ Bộ Ngoại giao Colombia và được công bố ngày 8/8, Colombia đã công nhận Palestine là một nhà nước có chủ quyền vào thời điểm trước khi ông Ivan Duque nhậm chức Tổng thống mới của quốc gia Nam Mỹ này.

Giới tài chính lo ngại nguy cơ từ sự dịch chuyển nguồn vốn sau Brexit

Sự dịch chuyển nguồn vốn sau khi Anh rời Liên minh châu Âu (EU), gọi là Brexit, đang trở thành mối lo ngại lớn nhất đối với giới tài chính tại Trung tâm tài chính London.

Nổ bom tự chế tại Afghanistan, 13 người thương vong

Theo người phát ngôn tỉnh Balkh Munir Ahmad Farhad (A-mát Pha-hát), vụ việc xảy ra tại làng Quch Qazal (Cúc Ca-dan) khi một phương tiện đang di chuyển thì vướng vào một thiết bị nổ tự chế, khiến 13 người thương vong.

Trung Quốc tăng tiền thưởng khuyến khích tố giác tham nhũng

Giới chức Trung Quốc đã đẩy mạnh chiến dịch chống tham nhũng của nước này bằng cách tăng cường bảo vệ và thưởng nhiều tiền hơn cho những người cung cấp thông tin và tố giác các vụ tham nhũng.

Lãnh đạo Nhật Bản, LHQ thảo luận về phi hạt nhân hóa Triều Tiên

Kyodo đưa tin, ngày 8/8 tại Tokyo, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã thảo luận về cách thức hợp tác nhằm đạt được mục tiêu phi hạt nhân hóa Triều Tiên.

Nga: Lợi nhuận của Rosneft tăng gấp 4 lần nhờ giá dầu đi lên

Rosneft, "người khổng lồ" về dầu khí của Nga, ngày 7/8 thông báo lợi nhuận ròng trong nửa đầu năm 2018 của họ đã tăng gần gấp 4 lần nhờ giá dầu ngày càng tăng.

Ông Trump: Các công ty làm ăn với Iran sẽ không được làm ăn với Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 7/8 tuyên bố các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ áp đặt với Iran là "các biện pháp hà khắc nhất từ trước đến nay."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 786
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84578085