Mỹ: Đàm phán với Triều Tiên đang đi đúng hướng

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Nauert (Hít-thơ Nau-ớt) ngày 14/8 tuyên bố cuộc đàm phán của Mỹ với Triều Tiên về phi hạt nhân hóa đang tiến triển "theo đúng hướng".

Điện Kremlin: Ngân sách quốc phòng của Mỹ lớn hơn nhiều lần của Nga

Tân hoa xã đưa tin, sau khi Mỹ đưa ra dự luật quốc phòng trong đó có các biện pháp ngăn chặn Nga phát triển quân sự, Điện Kremlin ngày 14/8 tuyên bố, Mỹ không có căn cứ để mô tả Nga như một mối đe dọa.

Chính quyền Mỹ phủ nhận thay đổi chính sách "Một Trung Quốc"

Theo AFP, ngày 14/8, chính quyền của Tổng thống Donald Trump đã phủ nhận bất cứ sự thay đổi nào đối với chính sách “Một Trung Quốc,” sau khi người đứng đầu chính quyền Đài Loan Thái Anh Văn có bài phát biểu chính trị tại Mỹ, lần đầu tiên trong 15 năm một nhà lãnh đạo của hòn đảo này làm như vậy.

Trung Quốc kích hoạt cơ chế giải quyết tranh chấp của WTO đối với Mỹ

Tân hoa xã đưa tin, Bộ Thương mại Trung Quốc tuyên bố, nước này ngày 14/8 đã khởi động thủ tục giải quyết tranh chấp của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) liên quan đến các biện pháp bảo hộ của Mỹ đối với mặt hàng điện Mặt trời nhập khẩu cũng như trợ giá cho mặt hàng năng lượng tái tạo.

Nga: Mỹ lạm dụng đồng USD, hủy hoại các nguyên tắc thương mại quốc tế

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã chỉ trích Mỹ hủy hoại các nguyên tắc thương mại quốc tế bằng các lệnh trừng phạt, đồng thời nhận định rằng việc Washington lạm dụng vai trò của đồng USD với tư cách đồng tiền dự trữ quốc tế đang khiến vị thế của đồng bạc xanh suy yếu.

Italy: Sập cầu cạn, hàng chục người thương vong

(Chinhphu.vn) - Khoảng 12h ngày 14/8 theo giờ địa phương, một đoạn dài 200 m ở độ cao khoảng 100 m của cây cầu cạn Morandi trên đường cao tốc A10 tại thành phố Genoa, thủ phủ vùng Liguria (tây bắc Italy) bất ngờ sập xuống khiến ít nhất 30 người chết, nhiều xe cộ bị mắc kẹt.

Hội nghị thượng đỉnh liên Triều tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9 tới

(ĐCSVN) – Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 giữa Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có thể sẽ được tổ chức vào giữa hoặc cuối tháng 9/2018 tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên.

Truyền thông Triều Tiên tiếp tục kêu gọi Mỹ tuyên bố chấm dứt chiến tranh

(ĐCSVN) – Truyền thông Triều Tiên vừa một lần nữa kêu gọi đưa ra lời tuyên bố chấm dứt chiến tranh Triều Tiên 1950 - 1953, đồng thời nhấn mạnh tính cần thiết của việc duy trì sự tin cậy lẫn nhau nhằm đạt được tiến triển trong quá trình phi hạt nhân hóa, cũng như các mối quan hệ với Mỹ.

Tấn công tòa nhà Quốc hội Anh, nhiều người bị thương

(ĐCSVN) – Sáng 14/8, một chiếc xe ôtô đã đâm vào rào chắn bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh khiến nhiều người đi bộ bị thương. Cảnh sát chống khủng bố đang điều tra khả năng tài xế lao xe có chủ đích về phía tòa nhà.

Cuba bắt đầu tham vấn quần chúng về bản dự thảo Hiến pháp

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, ngày 13/8, hàng triệu người dân Cuba đã được triệu tập tham gia quy trình tham vấn quần chúng nhân dân đối với bản Dự thảo Hiến pháp mới, dự kiến kéo dài tới ngày 15/11.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 781
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 781
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577877