KCNA: Triều Tiên khẳng định sẽ tiếp tục đối thoại với Mỹ

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên cho biết Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhất trí tiếp tục các cuộc thảo luận "xây dựng" về vấn đề phi hạt nhân hóa và cải thiên quan hệ.

Dấu mốc lịch sử trong quan hệ giữa Việt Nam và Triều Tiên

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Hà Nội, thực hiện chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam.

Mỹ đề cập khả năng tổ chức thêm các cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều

Ngoại trưởng Mỹ Pompeo cho biết có cơ sở để tin rằng Mỹ và Triều Tiên có thể tiến lên phía trước, mặc dù hai bên còn nhiều vấn đề phải giải quyết về đạt được mục tiêu phi hạt nhân hóa.

‘Không ra tuyên bố chung Mỹ-Triều là một thủ thuật thương thuyết’

Theo ông Phạm Hồng Tiến, Viện Kinh tế và Chính trị thế giới, Hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ và Triều Tiên không ra tuyên bố chung cũng là một thủ thuật thương thuyết để hai bên thăm dò nhau.

Tổng thống Mỹ gửi lời cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam

Trên chuyên cơ bay trở về Mỹ sau khi kết thúc Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên thứ hai tại Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa gửi lời cảm ơn Việt Nam đã tổ chức tốt đẹp cuộc gặp thượng đỉnh này.

Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai: Giới học giả Nga đánh giá về kết quả hội nghị

Ngay sau khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội kết thúc, Giáo sư Georgi Toloraya (Ghê-oóc-ghi Tô-lô-ra-i-a), Giám đốc Trung tâm Chiến lược Nga (Viện Kinh tế thuộc Viện Hàn lâm Khoa học LB Nga) bày tỏ sự bất ngờ khi hội nghị kết thúc mà không ra được tuyên bố chung.

Tổng thống Trump: Triều Tiên có thể trở thành một cường quốc kinh tế

Sau khi kết thúc hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều mà không đạt được thỏa thuận nào, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 28/2 cho rằng Triều Tiên có tiềm năng trở thành một cường quốc kinh tế.

Trực tiếp: Ông Trump kết thúc họp báo và ra sân bay rời Hà Nội

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kết thúc cuộc họp báo tại khách sạn Marriott, nơi ông giải thích lý do không đạt được thỏa thuận với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trong Hội nghị Thượng đỉnh lần 2.

Tổng thốngTrump tái khẳng định không vội vã trong vấn đề phi hạt nhân

Chủ tịch Kim Jong-un nói: "Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm gặp nhau, tạo ra một hội nghị tuyệt vời. Tôi đảm bảo rằng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại kết quả tốt nhất cho hội nghị này."

Mỹ từ bỏ yêu cầu Triều Tiên kê khai đầy đủ vũ khí hạt nhân

Các cuộc đàm phán giữa quan chức Mỹ-Triều trước thềm thượng đỉnh Mỹ-Triều đã tập trung phần lớn vào việc thảo luận yếu tố cốt lõi của chương trình hạt nhân xoay quanh lò phản ứng hạt nhân Yongbyon.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 488
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 488
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84617327