Iraq phá hủy 10 nơi ẩn náu của IS, tiêu diệt 3 kẻ đánh bom liều chết

Lực lượng an ninh Iraq và các đơn vị bán vũ trang Hashd Shaabi đã phá hủy 10 nơi ẩn náu của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và tiêu diệt 3 phần tử đánh bom liều chết.

Hơn 63% cử tri đi bỏ phiếu giai đoạn 6 bầu cử Hạ viện Ấn Độ

Ủy ban Bầu cử Ấn Độ tỏ ra thất vọng về tỷ lệ bỏ phiếu bầu cử Hạ viện Ấn Độ thấp sau khi đã tăng cường các nỗ lực thu hút cử tri đến các điểm bỏ phiếu.

Pakistan đạt được thỏa thuận tài chính trị giá 6 tỷ USD với IMF

Theo báo cáo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế, kinh tế Pakistan đang phải đối mặt với nhiều thách thức, với sự tăng trưởng mờ nhạt, lạm phát tăng cao, nợ nước ngoài lớn và vị thế yếu kém.

Ecuador sẽ trao tài liệu về ông chủ WikiLeaks Julian Assange cho Mỹ

Cơ quan công tố Ecuador sẽ trao cho Mỹ tất cả tài liệu và vật dụng cá nhân mà nhà sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange đã để lại trong Đại sứ quán Ecuador tại London.

Mỹ: Lãnh đạo thiểu số Thượng viện muốn thay đổi cách tiếp cận với Nga

Lãnh đạo phe thiểu số tại Thượng viện Mỹ Chuck Schumer đã hối thúc ông Mike Pompeo cảnh báo Nga không được can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ, đặc biệt là cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Tổng thống Mỹ: Triều Tiên thử tên lửa là điều rất bình thường

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đánh giá các vụ thử tên lửa mới đây của Triều Tiên là "điều rất bình thường". Ông nhấn mạnh: "Đó đều là tên lửa tầm ngắn và tôi không coi đó là hành động phá vỡ niềm tin".

Vì sao Mỹ tăng thuế và không vội kết thúc đàm phán

(Chinhphu.vn) - Cuối năm 2018, thấy có dấu hiệu tích cực trong các cuộc đàm phán về Hiệp định thương mại mới, Tổng thống Mỹ Donald Trump tạm hoãn không áp đặt mức thuế 25% lên số hàng hóa của Trung Quốc trị giá khoảng 200 tỷ USD.

Thế giới tuần qua: Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang

(ĐCSVN) - Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung tiếp tục leo thang khi Mỹ liên tiếp tăng thuế đối với hàng hóa Trung Quốc, nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới lo ngại về nguy cơ đổ vỡ thỏa thuận hạt nhân Iran, Triều Tiên diễn tập tấn công tầm xa, Nga tổ chức diễu binh kỷ niệm 74 năm Chiến thắng phát xít...

Ấn Độ cam kết tăng cường quan hệ hợp tác với Việt Nam

Phó Tổng thống Ấn Độ Venkaiah Naidu ngày 9/5 khẳng định Ấn Độ cam kết tăng cường quan hệ hợp tác với Việt Nam trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

EU nỗ lực cứu thỏa thuận hạt nhân Iran đạt được năm 2015

Liên minh châu Âu (EU) sẽ bảo vệ thỏa thuận hạt nhân Iran (JCPOA), bất chấp quyết định của Tehran nhằm đáp trả các lệnh trừng phạt của Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 282
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 282
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84603487