Tổng thống Mỹ chuẩn bị công bố biện pháp mới để kiểm soát COVID-19

Tổng Y sỹ Vivek Murthy cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ công bố các bước đi mới nhằm làm chậm lại tốc độ lây lan của dịch COVID-19 trước khi Đại hội đồng Liên hợp quốc nhóm họp.

Lần đầu tiên công bố chỉ số thương mại Trung Quốc-ASEAN

Chỉ số thương mại Trung Quốc-ASEAN đánh giá các khía cạnh như độ đóng cửa thương mại, chất lượng, tiềm năng, sức sống và môi trường thương mại.

LHQ và Qatar hỗ trợ tiền mặt cho người dân Palestine ở Dải Gaza

Đặc phái viên Liên hợp quốc về Trung Đông Tor Wennesland viết trên Twitter rằng gần 100.000 người sẽ bắt đầu được nhận hỗ trợ tiền mặt theo chương trình này từ ngày 13/9.

Nga: Một máy bay chở khách phải hạ cánh khẩn cấp

Một máy bay chở khách L-410 với 16 người trên máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại một khu rừng ở vùng Irkutsk của Nga.

Triều Tiên thông báo về các vụ thử tên lửa tầm xa

Ngày 13/9, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nước này đã thực hiện thành công các vụ phóng thử tên lửa đạn đạo tầm xa thế hệ mới hồi cuối tuần vừa qua.

Lính dù Nga luyện tập đổ bộ đường không vào ban đêm

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử lực lượng dù Nga, các đơn vị tấn công đường không thực hiện đổ bộ vào ban đêm sử dụng các các thiết bị quan sát đêm.

Bầu cử Quốc hội Đức: CDU/CSU tận dụng những cơ hội cuối cùng

Đại hội của CSU được xem là một trong những cơ hội cuối cùng để xoay chuyển tình thế cho ông Laschet trong bối cảnh tỷ lệ ủng hộ ứng cử viên thủ tướng của CDU/CSU này đang sụt giảm.

Tàu ngầm hạt nhân Nga bắn thử tên lửa tại Bắc Cực

Các cuộc tập trận với các nhóm thám hiểm Bắc Cực là giai đoạn cuối trong quá trình huấn luyện tác chiến và chiến đấu của Hạm đội Phương Bắc năm 2021.

Cảnh sát Italy bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm 4 phụ nữ và 1 trẻ em

Đối tượng người Somalia, 26 tuổi, bị cáo buộc dùng dao đâm 4 phụ nữ và một em bé 6 tuổi ở thị trấn du lịch Rimini vào đêm 11/9, tuy nhiên nhà chức trách loại trừ động cơ khủng bố.

Ngoại trưởng Qatar tới Kabul gặp thủ tướng được Taliban chỉ định

Qatar giúp mở lại sân bay Kabul, vốn bị đóng cửa vài ngày sau khi Mỹ hoàn tất chiến dịch sơ tán công dân, người Afghanistan và công dân các nước khác vào tháng trước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493610