Ban Tổ chức họp báo giới thiệu về Chương trình quảng bá nông sản
tỉnh Gyeonggi-do lần thứ 8 tại Việt Nam. Ảnh: ĐT
Theo đó, từ ngày 22 - 30/9/2017 tại Hà Nội, Ban Tổ chức sẽ quảng bá trực tiếp đến người tiêu dùng các sản phẩm nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keangnam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn TP. Hà Nội...
Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này gồm: nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, bánh truyền thống Hàn Quốc ...
Đại diện Ban Tổ chức cho biết, Gyeonggi-do là khu vực ngoại ô của Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nơi có khí hậu rất tốt cho phát triển nông nghiệp. Do vậy, nông sản ở đây có chất lượng cao. Gyeonggi-do chọn Việt Nam là nơi giới thiệu sản phẩm nông nghiệp bởi Việt Nam có sự tăng trưởng kinh tế ổn định và là nơi có tiềm năng về thị trường tiêu thụ hàng nông sản.
Chương trình quảng bá sản phẩm nông nghiệp tỉnh Gyeonggi-do được tổ chức định kỳ tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay./.
Đỗ Thoa