|
Online Friday 2019: Số lượng đơn hàng tăng 67% so với năm 2018 (Ảnh: BCT) |
Theo đại diện Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, tính đến thời điểm 24h00 ngày 6/12/2018, kết thúc 24 giờ của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam, các phản hồi của người tiêu dùng, của các doanh nghiệp, chương trình Online Friday 2019 đã thu được những kết quả tích cực.
Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, trong 24 giờ vàng mua sắm ngày 6/12/2019, có 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình của 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình trên 3.840 doanh nghiệp và website bán lẻ.
Thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công trong 24h ngày 06/12 đạt. Ban tổ chức ước tính số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018. Các doanh nghiệp hài lòng với công tác tổ chức về hiệu quả bán hàng, hiệu quả cộng hưởng truyền thông và quảng bá hình ảnh.
Thống kê trong hệ thống của BT trong 24h ngày 6/12 đã có: 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống, 35.000 lượt tải app, 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng, 3992 voucher đặt mua thành công qua hệ thống của Ban tổ chức.
Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ ẩm thực.
Với một điểm nhấn nổi bật của Online Friday 2019 – sự kiện BigOff trải nghiệm Công nghệ số và thương mại điện tử, người tiêu dùng đã có cơ hội tận tay tận mắt trải nghiệm công nghệ và mua sắm bằng QR Code trong thời gian từ ngày 6/12 đến ngày 8/12 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP. Hồ Chí Minh (khu phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (khu vực đầu Cầu Rồng, công viên Bờ Đông)./.
Kim Dung