|
Novaland ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình |
Trong dịp này, Tập đoàn Novaland cũng chia sẻ với các đối tác kế hoạch năm 2019. Novaland cũng tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, gồm Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons; đồng thời, bắt đầu kế hoạch triển khai mảng dịch vụ du lịch, Novaland ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife.
Cụ thể, qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược này, Tập đoàn Hòa Bình sẽ trở thành nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa); Ricons sẽ là nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận). Tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn đang phát triển.
Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ, “mối quan hệ hợp tác giữa Novaland và các đối tác sẽ luôn bền chặt và phát huy hơn nữa trong tương lai, để các bên không chỉ hoàn thành mục tiêu của mỗi đơn vị mà còn gặt hái được nhiều thành công cho mình và đóng góp cho xã hội. Vì vậy, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.
Nhận thức được để phát triển phải tăng cường sự hợp tác, liên kết với các thương hiệu tên tuổi nhằm phát huy những thế mạnh của đối tác, vào đầu tháng 12/2018, Tập đoàn Novaland cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn, nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng và Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Golf mang thương hiệu Greg Norman.
Được biết, Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels, nhà vận hành khách sạn nổi tiếng đang là chủ đầu tư, đơn vị vận hành quốc tế với hơn 530 khách sạn đang hoạt động tại 51 quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 76.000 phòng và Công ty Greg Norman Golf Course Design - nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới với hơn 100 sân golf đã được khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục.
Đặc biệt, trước đó, Novaland cũng đã tiên phong trong việc ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó thành phố Cần Thơ đóng vai trò trung tâm.
Nhìn tổng thể qua các ký kết nêu trên cho thấy, Novaland đã và đang từng bước mở rộng phát triển dịch vụ du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng. Đây cũng chính là kế hoạch triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2 của Tập đoàn Novaland.
Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Cụ thể, theo kế hoạch, 2019 sẽ là năm Tập đoàn triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Đặc sắc nhất là thương hiệu NovaTourism mà Novaland sẽ cho ra mắt trong năm 2019 sẽ là hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Novaland gồm 8 hạng mục chính là lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế) gồm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng.
Song song với các mục tiêu chiến lược trên, năm 2019, Novaland sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TPHCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.
Minh Thi