Hành khách có thể mua các dịch vụ cộng thêm và nhận thẻ lên máy bay ngay khi hoàn tất thủ tục. Hành lý kí gửi sẽ được phòng vé tiếp nhận và xuất thẻ hành lý từ ngày 1/11.
|
Phòng vé của Vietjet tại tại địa chỉ 60A Trường Sơn (Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM). Ảnh: VGP. |
Đây là địa điểm đầu tiên của Vietjet phục vụ việc hoàn tất thủ tục bay trong thành phố.
Cũng tại đây, Swift247 chính thức khai trương điểm giao nhận hàng hoá hoạt động 24/7, cung cấp dịch vụ vận chuyển “siêu hoả tốc” liên tỉnh kết hợp đường bộ và đường không với thời gian chỉ từ 5 tiếng.
Phòng vé của Vietjet và tổ hợp dịch vụ Vietjet Plaza cũng được lắp đặt các bảng điện tử thông báo lịch bay tất cả các chuyến của hãng. Qua đó, hành khách sử dụng dịch vụ miễn phí check-in thành phố, chủ động được thời gian trước khi tới thẳng cửa an ninh để vào khu vực lên tàu bay. Bên cạnh đó, hãng hỗ trợ miễn phí dịch vụ đưa đón tới sân bay Tân Sơn Nhất liên tục 15 phút/chuyến từ địa điểm 60A Trường Sơn.
|
Hành khách có thể hoàn tất thủ tục bay ngay tại phòng vé trong thành phố mà không cần lên sân bay. Ảnh: VGP. |
Dịch vụ check-in trong thành phố là mô hình hiện đại tiếp theo được Vietjet áp dụng và dự kiến sẽ nhân rộng trong thời gian tới. Phòng vé mới đi vào hoạt động với dịch vụ check-in thành phố sẽ giúp giảm tải cho các quầy thủ tục trong sân bay, nhất là sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang quá tải, mang lại lợi ích không chỉ cho hành khách mà còn giảm tải cho các bên làm thủ tục chuyến bay như các công ty dịch vụ mặt đất, an ninh sân bay, hàng hoá, đơn vị vận chuyển,...
Hành khách bay trên những chuyến bay của Vietjet cũng có thể tự làm thủ tục check-in tại quầy phục vụ hoặc tại các kiosk điện tử hiện đại, mua các dịch vụ cộng thêm và nhận tư vấn từ các nhân viên vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.
Nhân dịp khai trương, Vietjet miễn phí lựa chọn chỗ ngồi và tặng thêm 20kg hành lý kí gửi cho mỗi chiều bay khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng trực tiếp tại phòng vé mới.
PT